Site icon Medplus.vn

Phòng khám Đa khoa Yecxanh: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Phòng khám Đa khoa Yecxanh đang từng bước khẳng định uy tín của một phòng khám năng động, có khả năng chăm sóc những khách hàng khó tính nhất và có trách nhiệm với cộng đồng. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại Phòng khám và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Phòng khám đa khoa Yecxanh, trực thuộc Công ty được cấp phép và thành lập theo quyết định số 858/2013-SYT do Sở y Tế thành phố Hà Nội cấp ngày 23/04/2013. Sau gần 5 năm hoạt động, Công ty đã phát triển mạng lưới khách hàng khám sức khỏe định kỳ lên tới 400 khách hàng, điển hình trong đó có hơn 300 khách hàng là các Công ty có nguồn vốn FDI đến từ Nhật Bản.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Phòng khám đa khoa Yecxanh đang từng bước khẳng định uy tín của một phòng khám năng động, có khả năng chăm sóc những khách hàng khó tính nhất và có trách nhiệm với cộng đồng. Trong 5 năm hoạt động, tỉ trọng tăng trưởng hàng năm của Công ty đạt trung bình ở mức 140%. Đây là con số minh chứng giúp cho chúng ta tự tin về sự phát triển của Công ty trong tương lai.

Cùng với sự phát triển, Công ty luôn hướng đến cải tiến quy trình quản lý, chất lượng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Đây cũng là cơ sở nền tảng để tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng, giữ vững tỉ lệ tăng trưởng về doanh thu và tiến tới mở rộng chuỗi phòng khám chuyên khoa tại các tỉnh thành miền Bắc cũng như tiến vào thị trường miền Nam trong tương lai gần.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại số: 221 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Cơ sở vật chất của Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Phòng khám Đa khoa Yecxanh có nhiều trang thiết bị hiện đại:

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thiết bị máy móc khác như Hệ thống X-quang kỹ thuật số từ Nhật Bản, máy nội soi cổ tử cung Sony Colposcopy, máy lưu huyết não…

Kinh nghiệm làm việc của Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Yecxanh đều là những người có trình độ chuyên môn, học vấn cao, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó các bác sĩ tại bệnh viện còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, thân thiện, luôn làm việc vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Phòng khám Đa khoa Yecxanh cung cấp khá đầy đủ các chuyên khoa khám và chữa bệnh cần thiết cùng các dịch vụ liên quan.

Bảng giá tại Phòng khám Đa khoa Yecxanh

Bảng giá dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Yecxanh đang được cập nhật. Thông tin về bảng giá đã được niêm yết cụ thể tại phòng khám. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể liên hệ đến tổng đài trực tuyến hoặc đến trực tiếp phòng khám để được giải đáp cụ thể hơn.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phòng khám Đa khoa Yecxanh. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version