Site icon Medplus.vn

Phòng khám Da liễu Namsan – thông tin đầy đủ

Phòng khám Da liễu Namsan là một trong những phòng khám da liễu uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám da liễu Namsan để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám Da liễu Namsan

Giới thiệu chung về phòng khám Da liễu Namsan

Phòng khám Da Liễu Namsan là cơ sở y tế chuyên ứng dụng các phương pháp của y học hiện đại vào điều trị và thẩm mỹ da liễu. ĐỘI NGŨ BÁC SĨ DA LIỄU CÓ “TÂM – TÀI – TẦM”100% Bác sĩ da liễu tại Namsan đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y số 1 Việt Nam, đã từng công tác tại khoa da liễu của các Bệnh viện tuyến Trung ương.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Da liễu Namsan là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân bệnh về da. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Namsan đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám Da liễu Namsan thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Thứ Hai – đến Chủ Nhật: 9 giờ 00 – 20 giờ 00

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ phòng khám da liễu Namsan

Địa chỉ liên hệ: 172 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Số điên thoại 0978.571.099

Email Vuthu208@gmail.com

Website: http://viendalieunamsan.vn/

Dịch vụ của phòng khám Da liễu Namsan

Dịch vụ của phòng khám

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu, Phòng khám Namsan tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Một số các bác sĩ trực tiếp thâm khám và điều trị như: 

Quy trình điều trị bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ.

Bảng giá dịch vụ phòng khám da liễu Namsan

Chi phí một số dịch vụ như sau:

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Namsan còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám da liễu Namsan như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám Namsan

Phòng khám Namsan có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang của phòng khám: 

Bạn Thùy Linh: Mình lựa chọn Viện Thẩm mỹ Da liễu Namsan vì ở đây có công nghệ giảm béo Lipo Zero kết hợp phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản. Mình được biết là các phương pháp này rất an toàn, không có tác hại nào với sức khỏe. Sau mỗi lần giảm béo cơ thể của mình rất nhẹ nhàng. Sau liệu trình giảm béo đầu tiên, mình đã giảm được 8cm vòng bụng và bây giờ vòng eo của mình trở nên rất thon gọn. Và đặc biệt dùng da sau khi giảm béo không bị trùng nhão, chảy sệ. Giảm béo ở Viện Thẩm mỹ Da liễu Namsan đã cho mình kết quả hết sức bất ngờ

Bạn Ngọc Chuyên: Sau khi tham khảo & tìm hiểu nhiều nơi, mình quyết định lựa chọn dịch vụ tắm trắng của Viện Thẩm mỹ Da liễu Namsan.Tại đây mình được tắm trắng bằng công nghệ hiện đại nhất Ultra BioWhite. Sau liệu trình 5 buổi, da mình trắng sáng, bật tone hơn rất nhiều, da mềm mại căng mướt. Đặc biệt là không bị mỏng da, vàng lông

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://viendalieunamsan.vn/ 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám da liễu Namsan, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về da cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version