Site icon Medplus.vn

Phòng khám gia đình Hà Nội – Family Medical Practice

Phòng khám gia đình Hà Nội là một trong hệ thống phòng khám đa khoa của Family Medical Practice. Phòng khám uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám gia đình tại Hà Nội

Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, phòng khám gia đình Hà Nội là chi nhánh đầu tiên của Family Medical Practice. Là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân.

298 I Kim Mã, Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc , Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Lối vào: Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc nằm bên phải đường Kim Mã hướng đi khách sạn Daewoo. Cách trung tâm 15 phút bằng ô tô, 30 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Thời gian khám chữa bệnh của phòng khám gia đình Hà Nội

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Các chuyên khoa/các dịch vụ

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Phòng khám gia đình Hà Nội đã xây dựng một đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên y tế trình độ cao nhằm phục vụ mọi đối tượng sinh sống tại Việt Nam. Phòng khám tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Và đặc biệt là sự đa văn hóa. Ngôn ngữ không là rào cản trong giao tiếp ở các phòng khám. Đội ngũ nhân viên tại tất cả các Phòng khám thuộc hệ thống Family Medical Practice đều giao tiếp nền tảng đa ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Do Thái, Ba Lan, Nga, Nhật, Việt, Hàn, Hoa (Phổ thông, Quảng Đông), Philippines và Mã Lai.

Các bác sĩ tại Phòng khám:

Cơ sở vật chất kỹ thuật của phòng khám gia đình Hà Nội

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý và điều trị hiệu quả. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh tại phòng khám gia đình Hà Nội

Chi phí điều trị bệnh của phòng khámcòn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề chuyên khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Dịch vụ PK gia đình HN – Khám chữa chi tiết

Exit mobile version