Site icon Medplus.vn

Phòng khám lao phổi Sài Gòn-Bs Nguyễn Hải Công có tốt không?

Sống tại các thành phố lớn, các khu công nghiệp có không khí ô nhiễm làm hệ hô hấp của chúng ta bị ảnh hưởng và nặng hơn là phổi của chúng ta có thể tổn thương. Tùy vào từng mức độ mà nó có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng. Vì vậy các bạn đang sinh sống tại các thành phố lớn hay có thói quen hút thuốc nên đi kiểm tra phổi của mình ngay. Nếu bạn ngại đến bệnh viện thì để Medplus.vn giới thiệu đến bạn phòng khám lao phổi Sài Gòn tại quận Gò Vấp. Đây là phòng khám uy tín về chữa trị các bệnh về phổi. Bài viết sẽ cung cấp đến bạn các thông tin về địa chỉ, lịch khám,….

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Giới thiệu về phòng khám lao phổi Sài Gòn

Phòng khám Bệnh Phổi Sài Gòn có địa chỉ tại Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên khám và điều trị các bệnh lý lao và hô hấp – hỗ trợ khám, điều trị và tư vấn các bệnh về lao và bệnh phổi. Phòng khám giúp bệnh nhân điều trị bệnh lao đúng phương pháp và đạt hiệu quả cao nhất, khỏi bệnh hoàn toàn. Trao đổi các thông tin trong chẩn đoán và điều trị bệnh lao, hô hấp.

Kinh nghiệm của Bs Nguyễn Hải Công

phòng khám lao phổi Sài Gòn

Thạc Sĩ – Bác Sĩ Chuyên Khoa 1 Nguyễn Hải Công sinh học đại học chuyên ngành Bác sỹ đa khoa từ 2001 – 2008 tại Học Viện Quân Y. Từ 2008 – 2011 Bác sĩ học chương trình đào tạo Bác sỹ nội trú, chuyên ngành Nội tổng hợp tại Bệnh viện quân y 103- Học Viện Quân Y và tốt nghiệp loại giỏi.

Hiện bác sĩ đang công tác tại Khoa Lao & Bệnh phổi – Bệnh viện quân y 175 và đang học chương trình đào tạo tiến sỹ chuyên ngành hô hấp từ 2014 – 2017.

Bác sĩ Nguyễn Hải Công còn là hội viên hội hô hấp Việt Nam, Hội hô hấp TPHCM và thành viên Hội hô hấp Châu Âu.

Thông tin liên hệ đến phòng khám lao phổi Sài Gòn

Liên hệ trước đến phòng khám nếu bạn còn thắc mắc nhé.

Lịch làm việc của Bs Nguyễn Hải Công tại phòng khám

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ bảy: 17h00 – 21h00. Chủ nhật nghỉ

Bạn có thể đặt lịch khám tại layso.vn/public/bsnguyenhaicong để chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình và không mất thời gian chờ đợi nhé.

Địa chỉ của phòng khám lao phổi Sài Gòn

Địa chỉ phòng khám chữa trị các bệnh về phổi của Bs Hữu Công: 52 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Nhấn vào địa chỉ này sẽ dẫn bạn đến google map từ đó giúp bạn tuyến đường thuận tiện nhất cho mình.

Các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hải Công

Khám & Tư vấn
  • Khám và điều trị các bệnh hô hấp
  • Y tá hỗ trợ chăm sóc y tế tại nhà
Khám bệnh tổng quát
  • Phòng và điều trị bệnh lao
  • Chẩn đoán và điều trị ngoại trú viêm phổi cộng đồng
Khám chuyên khoa
  • Chọc hút dịch màng phổi
  • Nội soi phế quản ống mềm
  • Dẫn lưu màng phổi dưới da
  • Sinh thiết u phổi qua thành ngực dưới CT
  • Sinh thiết màng phổi

Đánh giá phòng khám lao phổi Sài Gòn

phòng khám lao phổi Sài Gòn

Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại. Các máy móc thiết bị y tế hỗ trợ khám chữa là những mẫu mới và hiện đại nhất, được chứng nhận an toàn của bộ y tế Việt Nam. Ths. Bs Nguyễn Hải Công là một người có kinh nghiệm cao trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến phổi. Bác sĩ cũng rất tâm lý và quan tâm chu đáo đến bệnh nhân. Vì vậy bạn có thể yên tâm đây là một phòng khám tốt và uy tín tại quận Gò Vấp nhé.

Như vậy các thông tin cần thiết như địa chỉ, dịch vụ, lịch khám… của phòng khám lao phổi Sài Gòn của Bs Nguyễn Hải Công đã được Medplus.vn giải đáp hết trong bài viết. Hi vọng bạn đã tìm được một phòng khám chất lượng để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.

Exit mobile version