Site icon Medplus.vn

Phòng khám mắt Eyezone ở Hải Phòng

Phòng khám mắt Eyezone là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực Hải Phòng và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về phòng khám mắt Eyezone để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám mắt Eyezone

Giới thiệu chung về phòng khám mắt Eyezone

Phòng khám mắt Eyezone chuyên khám mắt trẻ em và người lớn,khám mắt uy tín,các tật khúc xạ,các bệnh kết giác mạc,các bệnh màng bồ đào.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám mắt Eyezone là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân về mắt. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Eyezone  đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám mắt Eyezone thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 41 Đường Văn Cao, Hải Phòng

SĐT: 090 150 05 85

facebook: https://www.facebook.com/pg/khammathaiphong/

Dịch vụ của phòng khám mắt Eyezone

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Tiến Phúc – chuyên khoa mắt

Bác sĩ mở phòng khám mắt đầu tiên tại số 448 Lạch Tray từ ngày 01/06/2015. Kể từ đó đến nay, đã có hàng chục nghìn lượt bệnh nhân đến khám và chữa các bệnh về mắt.

Phòng khám mắt Eye Zone của bác sĩ Phúc liên tục được đầu tư trang thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại và đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Hải Phòng, góp phần đáng kể vào việc chăm sóc sức khỏe về mắt cho người dân, giảm thời gian, chi phí đi lại, giảm tải cho các bệnh viện mắt Hà Nội

Quy trình khám bệnh

  • Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy điền thông tin cá nhân, yêu cầu khám/chữa bệnh vào phiếu
  • Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ tới lượt khám
  • Bước 3: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám
  • Bước 4: Làm theo chỉ định của bác sĩ: 
  • Bước 5: Nộp phí 
  • Bước 6: Lên phòng khám và đợi kết quả
  • Bước 7: Lấy toa thuốc, mua thuốc (có thể mua ở nhà thuốc ngoài), thanh toán rồi ra về

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám Eyezone

Phòng khám mắt Eyezone có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang facebook của phòng khám

Nguyễn Tuấn Đạt: Chân thành cảm ơn bác sĩ Nguyễn Tiến Phúc. Không chỉ là một bác sĩ có chuyên môn cao mà còn là người thầy thuốc rất tận tâm, vui vẻ, giải thích rõ ràng các thắc mắc của người bệnh. Hi vọng nhờ có bác mà con em sẽ tránh được một cuộc phẫu thuật.

Nguyễn Tứ Điệp: Đây là phòng khám mắt uy tín nhất Hải Phòng. Khám mắt tốt cho trẻ em trên tất cả các mảng. Khám mắt tốt cho người lớn. Tư vấn tốt, nhiệt tình.Khám mắt tốt cho cả người nước ngoài. Bác sĩ giỏi tiếng Anh, cập nhật rất nhiều kiến thức chuẩn.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/pg/khammathaiphong/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám mắt Eyezone, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về mắt cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version