Site icon Medplus.vn

Phòng khám Quỳnh Trâm – Thông tin chi tiết

Phòng khám Quỳnh Trâm là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực TP.HCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám Quỳnh Trâm để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám Quỳnh Trâm

Giới thiệu chung về phòng khám Quỳnh Trâm

Phòng khám chuyên khoa Quỳnh Trâm là cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên nghiệp với sự phụ trách của đội ngũ bác sĩ từ các bệnh viện tuyến Trung Ương.

Để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, phòng khám đã phát triển thành ba chuyên khoa: Sản – Phụ khoa, Nhi Khoa và Nội tim mạch. Phòng khám Quỳnh Trâm rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.

Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân, phòng khám luôn đầu tư và cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại để đáp ứng như cầu đa dạng của bệnh nhân

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Quỳnh Trâm thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau:

Thứ 2 – Thứ 6: 16:30 Pm – 20:00 Pm

Thứ 7 – Chủ Nhật: 07:30 Am – 12:00 Pm

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ phòng khám

Địa chỉ: 116 Lê Văn Thịnh, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3743 8259 – 0933 408 798

Email: phongkhamquynhtram@gmail.com

Website: phongkhamquynhtram.com

Các chuyên khoa và dịch vụ của phòng khám

Sản phụ khoa

Chuyên khoa nhi

Chuyên khoa nội

Nhà thuốc Quỳnh Trâm

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Quỳnh Trâm đã hợp tác và phối hợp thường xuyên về công tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong thành phố như: Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng I, Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám Quỳnh Trâm tự hào có một đội ngũ Y, Bác Sĩ chuyên môn cao, trình độ sau Đại học và nhiều năm kinh nghiệm tại các Bệnh viện lớn như:

Sản phụ khoa:

Chuyên khoa nhi:

Chuyên khoa nội tổng hợp: 

Đội ngũ bác sĩ

Cơ sở vật chất

Phòng khám Quỳnh Trâm đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

SIÊU ÂM MÀU

SIÊU ÂM TRẮNG ĐEN

Bảng giá dịch vụ phòng khám Quỳnh Trâm

Bảng giá một số dịch vụ như sau:

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Quỳnh Trâm còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Quỳnh Trâm như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám Quỳnh Trâm

Phòng khám Quỳnh Trâm có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://phongkhamquynhtram.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Quỳnh Trâm, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị bệnh cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version