Site icon Medplus.vn

Phòng khám Răng hàm mặt BS Phú – Thông tin đầy đủ

Phòng khám Răng hàm mặt BS Trần Văn Phú là địa chỉ khám các bệnh về Răng hàm mặt uy tín tại khu vực Thành Phố Hà Nội. Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều dịch vụ Nha khoa, từ đó nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ phía người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Phòng khám tư vấn dinh dưỡng BS Toán để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé! 

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, Phòng khám Răng hàm mặt bác sĩ Phú đã đạt được nhiều thành tựu trong khám chữa bệnh, nhiều bệnh nhân có đánh giá rất tốt về các dịch vụ được cung cấp tại đây. Phòng khám Răng hàm mặt của bác sĩ Trần Văn Phú đã trở thành địa điểm khám bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 8 Nguyễn An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ phòng khám Răng hàm mặt BS Phú

Thời gian khám chữa bệnh

Để sắp xếp phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân, phòng khám hiện đang hoạt động theo khung giờ sau:

Thứ 2 đến Chủ Nhật: 16h30 – 21h

Thông tin liên hệ của phòng khám Răng hàm mặt BS Phú

Hotline: 36 622 539

Các dịch vụ hiện đang cung cấp

Hiện nay phòng khám đang cung cấp nhiều loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu người đến khám:

Phòng khám Răng hàm mặt BS Phú

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám tự hào với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám các bệnh về răng hàm mặt, phòng khám răng hàm mặt bác sĩ Trần Văn Phú tự hào là nơi tập hợp của các y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Đội ngũ tại phòng khám luôn luôn quan tâm và sẵn sàng lắng nghe cảm nhận của bệnh nhân với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay bác sĩ khám chính tại phòng khám là bác sĩ Trần Văn Phú. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.

Chi phí khám bệnh của phòng khám Răng hàm mặt BS Phú

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp chữa trị thì chi phí khám ở phòng khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất

Trong công tác khám chữa, phòng khám răng hàm mặt bác sĩ Phú luôn đặt sự hiệu quả điều trị và sự an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu. Nên hệ thống máy móc, trang thiết bị tại phòng khám được chú tâm đầu tư hiện đại và đầy đủ. Nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất.

Đánh giá về phòng khám Răng hàm mặt BS Phú

Phòng khám của bác sĩ Trần Văn Phú là một trong những phòng khám Răng hàm mặt uy tín tại khu vực Hà Nội. Phòng khám Răng hàm mặt BS Phú làm việc ngoài giờ hành chính nên bạn có thể đến vào buổi tối. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi có vấn đề về Răng hàm mặt, bạn có thể khám tại phòng khám nếu đang ở Hà Nội.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Phòng khám Răng hàm mặt BS Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version