Site icon Medplus.vn

Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế

Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế là địa chỉ khám các bệnh về Răng hàm mặt uy tín tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều dịch vụ khám chữa bệnh về Răng hàm mặt, từ đó nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ phía người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé! 

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu về phòng khám Nha Khoa Quốc Tế

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế đã đạt được nhiều thành tựu trong khám chữa bệnh, nhiều bệnh nhân có đánh giá rất tốt về các dịch vụ được cung cấp tại đây. Phòng khám Nha Khoa Quốc Tết đã trở thành địa điểm khám bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân.

Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế

Địa chỉ phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế

Hiện nay cơ sở Nha Khoa Quốc Tế đang tọa lạc tại địa chỉ số 7a bis nguyễn văn quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế

Thời gian khám chữa bệnh

Để sắp xếp phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế sẽ khám vào các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7 trong khung giờ 8h – 20h và ngày Chủ nhật trong khung giờ 8h-17h 

Thông tin liên hệ

Hotline: 0986 155 804

Các dịch vụ hiện đang cung cấp

Hiện nay phòng khám đang cung cấp nhiều loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu người đến khám:

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám tự hào với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám các bệnh về răng hàm mặt, phòng khám Nha Khoa Quốc Tế tự hào là nơi tập hợp của các y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Đội ngũ tại phòng khám luôn luôn quan tâm và sẵn sàng lắng nghe cảm nhận của bệnh nhân với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất.

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy điền thông tin cá nhân, yêu cầu khám/chữa bệnh vào phiếu

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ tới lượt khám

Bước 3: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 4: Làm theo chỉ định của bác sĩ

Bước 5: Nộp phí (nếu có)

Bước 6: Lấy toa thuốc, mua thuốc (có thể mua ở nhà thuốc ngoài), thanh toán rồi ra về

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Cơ sở vật chất

Trong công tác khám chữa, phòng khám Răng hàm mặt Nha Khoa Quốc Tế luôn đặt sự hiệu quả điều trị và sư an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu. Nên hệ thống máy móc, trang thiết bị tại phòng khám được chú tâm đầu tư hiện đại và đầy đủ. Nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất.

Đánh giá

Phòng khám có tốt không? 

Việc tìm kiếm thông tin về phòng khám trước, rất có ý nghĩa cho việc tự đánh giá phòng khám. Để có thể đưa ra lựa chọn thăm khám tốt nhất cho mình và người thân. Không thể bỏ qua việc cân nhắc các yếu tố như chi phí điều trị, đội ngũ bác sĩ, nhân viên phục vụ, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám Nha Khoa Quốc Tế. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version