Site icon Medplus.vn

Danh sách 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 chị em nên biết

phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3

phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3

Hiện nay, khám sản phụ khoa là một việc rất cần thiết với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng chất lượng và đáp ứng được nhu cầu khám của chị em.

Sau đây là danh sách 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 bạn nên lưu lại khi có nhu cầu khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa như: Phòng khám bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết, phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý, phòng khám bác sĩ Vũ Duy Minh,… Đa số bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại đây đều cảm thấy hài lòng vì chất lượng cùng sự tận tình, hết lòng vì bệnh nhân của các bác sĩ. Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tham khảo danh sách 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín bạn nhé.

1. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3  – BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

Đia chỉ:  82/130D Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:30

     Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Đặt lịch khám: Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

– Từ tháng 3/1982: Bác sĩ khoa Sản bệnh

– Từ tháng 8/1983: Bác sĩ Quyền Trưởng khoa Sản bệnh

– Từ tháng 8/1986 đến tháng 12/2007: Bác sĩ Trưởng khoa Sản bệnh

– Từ ngày 1/1/2008 đến tháng 12/2009: Bác sĩ hợp đồng tham vấn Sản khoa Năng lực chuyên môn

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm uy tín quận 3 – BS.CKII Vũ Duy Minh

Địa chỉ: Số 611/95 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

     Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Đặt lịch khám: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Vũ Duy Minh

Bác sĩ chuyên khoa II Vũ Duy Minh là Bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Bên cạnh đó, bác sĩ đang hợp tác đỡ sinh tại các bệnh viện lớn khác như bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, bệnh viện Viêt Pháp, bệnh viện An Sinh, bệnh viện Hạnh Phúc…

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh là phòng khám uy tín chất lượng tại quận 3 được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm uy tín quận 3 – BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

Đia chỉ: Số 453/9 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:30

     Thứ Bảy: 09:00 – 11:00

     Thứ Ba – Năm – Chủ Nhật – Lễ: Nghỉ

Đặt lịch khám: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tìm kiếm nhất. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Rất nhiều các bà mẹ đã tìm đến phòng khám riêng của bác sĩ Mỹ Ý tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3 để khám thai định kì và nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

4. Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm uy tín quận 3 – BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan

Địa chỉ: Số 79 Đường số 1 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

     Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

     Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Đặt lịch khám: Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Kiều Loan là bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, bác sĩ Kiều Loan đã từng và đang làm việc tại các bệnh viện lớn về sản khoa như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Từ Dũ, …Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Loan còn làm việc tại phòng mạch riêng tại quận 3. Đâ

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận tại quận 3 chuyên khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Bác sĩ Loan không chỉ có chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ rất tận tâm với nghề và bệnh nhân, luôn mang đến những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả với từng bệnh nhân nên chị em có thể an tâm khi đến thăm khám tại phòng khám.

5. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3 – BS.CKI Hồ Việt Thu

Địa chỉ:  941 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ Hai – Tư – Sáu : 16:30 – 20:00

Đặt lịch khám: Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Hồ Việt Thu

Bác sĩ CKI Hồ Việt Thu đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Hồ Việt Thu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hồ Việt Thu chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như xét nghiệm phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh, … Bác sĩ Thu mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình, mà còn ở sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em.

6. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Như vậy, với những thông tin trên Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám chuyên khoa sản phụ khoa.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version