Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh các chị em nên biết

Bạn lo lắng không biết nên chọn phòng khám nào để gửi gắm sức khỏe thai kỳ? Bạn phân vân giữa rất nhiều phòng khám hiện nay? Bài viết này là giải pháp cho bạn. Dưới đây là danh sách 6 phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh, cùng Medplus theo dõi bạn nhé.

1/ Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – Ths.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ

Số 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ hai – Thứ sáu từ 17:00 – 20:00

Đặt lịch hẹn

https://layso.vn/bsduphuonganh

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – Ths.BS. Dư Phương Anh

Đầu tiên trong danh sách là phòng khám của ThS.BS. Dư Phương Anh. ThS.BS. Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Phương Anh là một bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Phòng khám của bác từ lâu đã trở thành nơi thăm khám đáng tin cậy của các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà bầu có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc khám và điều trị. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí nhiệt tình, tận tâm và làm bệnh nhân hài lòng khi đến khám tại phòng khám.

2/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Việt Cường

Địa chỉ

Số 07 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ hai – Thứ sáu từ 8:00 – 11:30, 17:00 – 20:00

Đặt lịch hẹn

https://layso.vn/bstranvietcuong

Đội ngũ bác sĩ phòng khám ThS.BS. Trần Việt Cường

ThS.BS. Trần Việt Cường là Nguyên trưởng khoa Sản tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Với 28 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ, bác sĩ đã khám và điều trị thành công nhiều bệnh lý về Sản phụ khoa cũng như giúp đỡ các bà bầu trong quá trình mang thai.

Phòng khám của bác sĩ Cường là một phòng khám Sản phụ khoa uy tín tại quận Bình Thạnh nói riêng và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Phòng khám với tiêu chí tận tình phục vụ bệnh nhân đến thăm khám sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho các bà bầu.

3/ Phòng Khám Sản Phụ Khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Địa chỉ

Số 364 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu từ 09:00 – 12:00, 17:00 – 20:00; Thứ Bảy từ 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải là bác sĩ chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa, tốt nghiệp Bác sĩ Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa & Kế hoạch hoá gia đình.

Phòng khám của bác sĩ là một phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà bầu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Hải tận tình khám, tư vấn và điều trị.

4/ Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh & BS. Nguyễn Thị Thu Đông

Địa chỉ

21 Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu từ 17:30 – 20:00

BS.CKII. Nguyễn Ngọc Yến Oanh & BS. Nguyễn Thị Thu Đông

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh và bác sĩ Nguyễn Thị Thu Đông là một phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở quận Bình Thạnh về khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa. Đây là hai bác sĩ được các bà bầu truyền tai nhau là rất mát tay, luôn tận tình tư vấn và thăm khám kĩ càng đối với bệnh nhân.

Phòng khám có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám là nơi gửi gắm sức khỏe phụ khoa và sinh sản.

5/ Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trương Diễm Phượng

Địa chỉ

Số 117 Trần Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật từ 17:00 – 20:00

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám BS. Trương Diễm Quỳnh. Trương Diễm Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa.

Phòng khám của bác sĩ với tiêu chí tận tình phục vụ bệnh nhân là một địa chỉ tin cậy về Sản phụ khoa ở quận Bình Thạnh của các bà bầu. Khi đến thăm khám, chị em sẽ được bác tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, đồng thời trong quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và tận tâm với bệnh nhân.

6/ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị. Chị em phụ nữ khi đến khám sản phụ khoa tại Happy Mommy sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Bình Thạnh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version