Site icon Medplus.vn

Chia sẻ 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú

phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú 

phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú 

Việc khám phụ khoa theo định kỳ là việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng đối với tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì cuộc sống quá bận rộn kèm theo đó là sự ngần ngại khiến bạn vẫn còn đang chần chừ và không muốn đi khám. Bệnh phụ khoa rất nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày mà còn có thể dẫn đến vô sinh nếu không được chữa trị kịp thời.

Do đó, nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại Tân Phú hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Songkhoe.medplus.vn để tìm kiếm cho mình được một địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú

1. Phòng khám sản phụ khoa MIA chi nhánh Tân Phú – BS.CKI Huỳnh Thị Tuyết

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch hẹn

Thông tin nổi bật:

Sản phụ khoa MIA quận Tân Phú

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Đào Phương Anh

Đia chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch hẹn

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Đào Phương Anh

Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Phương Anh hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Phương Anh có mở Phòng khám Sản phụ khoa do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn.

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh tọa lạc tại địa chỉ số Số 389 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là một trong những cơ sở Sản phụ khoa uy tín ở TP.HCM, do BS.CKI. Đào Phương Anh phụ trách chuyên môn, giấy phép hoạt động: 06733/HCM-GPHĐ. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về Sản phụ khoa: Khám Sản phụ khoa; Khám thai, quản lý thai sản; Kế hoạch hóa gia đình; Tầm soát ung thư cổ tử cung;…

Do trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua.

Hình ảnh phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Đào Phương Anh

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Đia chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch hẹn

Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ. 

Bên cạnh các công tác hộ sinh, phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, suy buồng trứng sớm, u nang buồng trứng, áp-xe vòi… phù hợp cho các mẹ trong thời gian mang thai xuất hiện các triệu chứng lạ và có thể điều trị nhanh chóng. Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bầu và luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI Hồ Cao Cường

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch hẹn

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Được bệnh nhân ấn tượng là bác sĩ “đẹp trai và vui tính” nên được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Hình ảnh bác sĩ Hồ Cao Cường

5. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch hẹn

Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Bích rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng nằm tại địa chỉ 70 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, siêu âm thai và quản lý thai kỳ, khám và tư vấn điều trị hiếm muộn, vô sinh

6. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện – ThS.BS Phạm Thị Loan

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Hình ảnh bác sĩ Hồ Cao Cường

Bác sĩ Phạm Thị Loan là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú, đặc biệt là trong các vấn đề như viêm ngứa vùng kín, co thắt niệu đạo, khí hư có màu lạ và ra nhiều hơn mức bình thường… Ngoài giờ làm, bác sĩ Loan còn phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú – Phòng khám Phúc Thiện.

Phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú đáp ứng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh. Phúc Thiện cam kết trong việc chăm lo sức khỏe phụ nữ là không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú không thể bỏ qua cho các chị em.

6. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng khám Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Happy Mommy sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Như vậy, với những thông tin trên Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám chuyên khoa sản phụ khoa.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version