Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Top 5 phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa, vậy đâu là những phòng khám sản phụ khoa uy tín? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh. Đây là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ tphcm uy tín và tốt nhất. Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với chị em phụ nữ. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu nhé.

1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí MinhBS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

BS.CKII. Bùi Thanh Vân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ ngoài giờ làm việc tại bệnh viện ra bác sĩ Vân còn làm việc tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa và đảm nhận vị trí quan trọng như Trưởng khoa chăm sóc Tiền sản, bệnh viện Từ Dũ nên bác sĩ Vân được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Phòng khám do bác sĩ Vân phụ trách chính, phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám tại phòng khám.

3. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí MinhThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo.

Phòng khám nằm ngay đầu ngã tư Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, mặt tiền bên phải hướng đi về Nhà Bè, gần cầu Tân Thuận, gần công viên Tân Thuận và khu chế xuất Tân Thuận. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Nơi đây là một phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh được nhiều chị em lựa chọn thăm khám.

4. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí MinhThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Th.BS. Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ Phương anh còn làm tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Th.BS. Dư Phương Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa cộng thêm với sự nhiệt tình tận tâm chăm sóc bệnh nhân nên bác sĩ Phương Anh được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Th.BS. Dư Phương Anh nằm tại Số 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám do Th.BS. Dư Phương Anh phụ trách chính, phòng khám cunh cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề về Sản phụ  khoa, các trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân được diễn ra tốt nhất.

5. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí MinhBS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết là Bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết giữ vai trò là Phó Trưởng khoa, Trưởng khoa tại các khoa như Hậu sản, Phụ Khoa, khoa Cấp cứu tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, siêu âm, khám dưỡng thai và tầm soát ung thư,…

Tốt nghiệp tại trường đại học Y Dược năm 1985, bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Tuyết đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Với chuyên môn cao, sự tận tâm và nhiệt tình trong việc thăm khám chữa bệnh, Phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết được rất nhiều chị em tin tưởng và hài lòng.

6. Phòng khám Sản phụ khoa MIA – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Bác sĩ Sản phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ ngoài làm việc tại Khoa Sản phụ khoa và Ngoại khoa Bệnh viện Từ Dũ còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng – Phòng khám Sản phụ khoa Mia tại TP. Hồ Chí Minh. Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Loan là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa MIA – phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh.

Như vậy, với những thông tin trên Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa uy tín TP. Hồ Chí Minh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám.

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version