Site icon Medplus.vn

Top 8 phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 GIỎI

phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 GIỎI

phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 GIỎI

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, có tỉ lệ mắc và tỉ lệ tử vong xếp thứ hai trong các ung thư sinh dục ở nữ giới hiện nay. Nữ giới mắc ung thư cổ tử cung thường ở độ tuổi sinh hoạt tình dục (30-45 tuổi), người dưới 20 tuổi hiếm khi mắc bệnh, trong khi đó những trường hợp trên 65 tuổi phát hiện bệnh thường do tầm soát không tốt ở độ tuổi trước đó.

Việc tầm soát ung thư cổ tử cung là rất quan trọng phòng ngừa cũng như phát hiện và điều trị bệnh lý nguy hiểm này kịp thời. Vậy khám tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu tốt? Cùng Medplus tìm hiểu Top phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 uy tín nhất qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

1. Ung thư cổ tử cung là gì? Vì sao cần làm xét nghiệm tầm soát

1.1. Ung thư cổ tử cung là gì?

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, có tỉ lệ mắc và tỉ lệ tử vong xếp thứ hai trong các ung thư sinh dục ở nữ giới hiện nay

Cổ tử cung của chị em phụ nữ được bao phủ bởi một lớp mô mỏng – lớp mô này được tạo thành từ các tế bào. Ung thư cổ tử cung là do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung.

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh ác tính phổ biến và đặc biệt nguy hiểm. Tại Việt Nam, đây là loại ung thư thường gặp thứ 2 ở phụ nữ.

Nữ giới mắc ung thư cổ tử cung thường ở độ tuổi sinh hoạt tình dục (30-45 tuổi), người dưới 20 tuổi hiếm khi mắc bệnh, trong khi đó những trường hợp trên 65 tuổi phát hiện bệnh thường do tầm soát không tốt ở độ tuổi trước đó.

Hầu hết các trường hợp ung thư cổ tử cung (80 – 90%) là ung thư biểu mô tế bào vảy. Ung thư tế bào tuyến là dạng ung thư phổ biến thứ hai của ung thư cổ tử cung, được ghi nhận khoảng 10 – 20% số ca. Dạng ung thư này phát triển từ các tuyến tiết chất nhờn trong ống cổ tử cung. Mặc dù ít phổ biến hơn ung thư biểu mô tế bào vảy, tỷ lệ mắc ung thư biểu mô tuyến đang gia tăng, đặc biệt là ở các bạn nữ tuổi đời còn trẻ.

1.2. Tại sao cần làm xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung

Thường sẽ mất từ 3-7 năm để các thay đổi nguy cơ cao trong các tế bào cổ tử cung biến đổi thành ung thư. Sàng lọc ung thư cổ tử cung có thể phát hiện những thay đổi này trước khi chúng trở thành ung thư.

  • Phụ nữ có những thay đổi nguy cơ thấp có thể được kiểm tra thường xuyên hơn để xem liệu tế bào của họ có trở lại bình thường hay không.
  • Phụ nữ có những thay đổi nguy cơ cao có thể được điều trị để loại bỏ các tế bào.

2. TOP địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 giỏi, chất lượng

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Một trong TOP phòng tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 chất lượng tốt không thể bỏ qua phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS.CKII Nguyễn Song Nguyên. Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Song Nguyên có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, hiện tại bác sĩ đang phụ trách chính tại Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên.

BS.CKII Nguyễn Song Nguyên chuyên sản phụ khoa giỏi tại quận 4 TP HCM

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên là một trong những phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 4 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

2.2. Phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh

Phòng khám bác sĩ Đặng Ngọc Khánh là phòng khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín quận 4 TPHCM với việc thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Ngọc Khánh – hiện công tác tại bệnh viện Từ Dũ.

Để phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị, phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh trang bị đầy đủ trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, đáp ứng các hình thức xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh khác nhau.

Với bề dày kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về hiếm muộn, sản phụ khoa, phòng khám Bs Đặng Ngọc Khánh bệnh viện Từ Dũ là một nơi tuyệt vời cho các chị em khám phụ khoa TP HCM chị em có thể yên tâm thăm khám.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bs Đặng Ngọc Khánh

2.3. Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Thiện Vĩnh Quân có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Quân từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện Hùng Vương. Với thâm niên cùng khả năng chuyên môn, phòng khám bác sĩ Quân là địa điểm uy tín để các chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về sản phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 giỏi.

Phòng khám sản phụ khoa tư của bác sĩ Vĩnh Quân chuyên các dịch vụ: khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm thai, khám thai,…

Đặc biệt, phòng khám phụ khoa bác sĩ Quân bệnh viện Hùng Vương có đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế cần có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám để đưa ra chẩn đoán, kết luận chính xác. Máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình khám phụ khoa. Các loại máy siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung, siêu âm vùng bụng… hiện đại, cho hình ảnh rõ nét sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân 

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

BS.CKI. Trương Ngọc Thảo là bác sĩ chuyên về thai sản phụ khoa và siêu âm thai nổi tiếng tại quận 4 với chuyên môn tay nghề cao ở một số hàng mục như cấp cứu, đặt thuốc âm đạo, nội soi cổ tử cung, tìm tế bào ung thư, siêu âm thai…

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, nên bác sĩ luôn giành được sự tín nhiệm của bệnh nhân. Nếu chị em vẫn chưa biết khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 ở đâu tốt, đừng ngần ngại mà nghé ngay Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo nhé.

Bên cạnh đó thì phòng khám cũng là nơi sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, thăm khám và chăm sóc cho người bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân cần. Đó cũng là tiêu chí làm nên một phòng khám thai chất lượng tại quận 4.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

2.5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Đinh Gia Đức

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Đinh Gia Đức là địa chỉ khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 được nhiều người biết đến. Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa quận 4 giỏi để khám chữa bệnh.

Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa giỏi quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm giỏi quận 4 BS. Đinh Gia Đức

Phòng khám của bác sĩ Đinh Gia Đức bệnh viện Từ Dũ có phòng chờ cùng phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng tốn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

3. TOP phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung giỏi gần quận 4

Bên cạnh các địa chỉ siêu âm thai 5D uy tín ở quận 4 TPHCM trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám siêu âm thai 5D giỏi gần quận 4 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được đánh giá cao về chuyên môn và dịch vụ

Happy Mommy là một trong những địa chỉ khám phụ khoa TP HCM uy tín mà chị em có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. giàu kinh nghiệm của phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung giỏi, phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín tiếp theo Medplus giới thiệu là phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Bác sĩ Hồng Thắm là y bác sĩ có chuyên môn vô cùng cao trong việc khám thai cũng chẩn đoán và chữa trị những căn bệnh về phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Đồng thời bác sĩ Thắm cũng đang là bác sĩ nội trú Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh về phụ sản

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Đến với phòng khám Sản Phụ Khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm bởi phác đồ điều trị vô cùng khoa học đồng thời ứng dụng nhiều phương pháp mới trong việc theo dõi và điều trị cho mẹ bầu. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3.3. Phòng khám thai BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga

Tiếp theo trong danh sách những địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung gần quận 4 giỏi thì chị em cũng có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Bạch Nga. Bác sĩ Nga từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc của bệnh viện Hùng Vương.

BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga bệnh viện Hùng Vương là người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám và siêu âm thai. Đồng thời còn điều trị bệnh lý phụ khoa an toàn, hiệu quả cho chị em. Vì vậy những mẹ bầu khi đến phòng khám bác sĩ Nga đều cảm thấy vô cùng an tâm bởi chuyên môn của bác sĩ.

Cùng với đó bác sĩ am hiểu kỹ càng tâm lý của chị em giúp mang đến hiệu quả cực kỳ cao trong việc thăm khám thai. Phòng khám thai quận 6 BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga sẽ là một địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ chị em có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch NgaHồng Thắm

4. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các phòng khám tầm soát ung thư cổ tử cung quận 4 uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 4 và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version