Site icon Medplus.vn

Phòng khám thận của Bs Nguyễn Văn Ân có thực sự tốt?

Các bệnh lý về thận thường gây khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Nếu để các triệu chứng kéo dài có thể gây nguy hiểm đến cơ quan thận. Nếu bạn không có thời gian đến bệnh viện thì để Medplus.vn giới thiệu đến bạn phòng khám chuyên khoa thận và tiết niệu của Bs Nguyễn Văn Ân. Cùng tìm hiểu xem phòng khám có tốt không cùng các thông tin về địa chỉ, dịch vụ, lịch khám của bác sĩ,… ở bài viết này nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám thận niệu của bs Nguyễn Văn Ân

Phòng khám có địa chỉ tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, do bác sĩ Nguyễn Văn Ân phụ trách chuyên môn, giấy phép hoạt động: 03745/SYT-GPHĐ. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Khám và điều trị các bệnh lý về thận, Khám chuyên sâu.

Kinh nghiệm của bs Nguyễn Văn Ân

Phòng khám thận Bs Nguyễn Văn Ân

PGS. TS. Bs Nguyễn Văn Ân nguyên là Trưởng khoa Niệu A, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Ân chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về thận niệu. Bác sĩ Ân được nhận xét là vị bác sĩ có chuyên môn rất cao, đã từng cứu sống rất nhiều người nguy kịch, khám cẩn thận và rất tận tâm với người bệnh.

Thông tin liên hệ đến phòng khám chuyên khoa thận của Bs Nguyễn Văn Ân

Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại sau để nhận tư vấn.

Địa chỉ của phòng khám ở đâu?

Phòng khám thận Bs Ân

Địa chỉ: Số 49 Đường số 3, Phường 4, Cư xá Đô Thành, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhấn vào địa chỉ để lên google map và tìm tuyến đường thuận tiện nhất cho mình nhé.

Bs Nguyễn Văn Ân làm việc tại phòng khám thận lúc nào?

Bác sĩ Ân làm việc vào buổi tối nên sẽ tiện cho những bạn bận rộn vào giờ hành chính.

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám ngay qua layso.vn/bsnguyenvanan chỉ với 3 bước đơn giản và hoàn toàn miễn phí là bạn có thể có lịch khám thuận tiện nhất với mình.

Phòng khám có những dịch vụ gì?

Khám và điều trị bệnh lý về thận như:

Khám chuyên sâu:

Phòng khám thận niệu của bs Nguyễn Văn Ân có tốt không?

Phòng khám có không gian ngồi chờ rộng rãi. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và an toàn nhằm phục vụ việc thăm khám và điều trị tốt nhất. PGS. TS. BS Nguyễn Văn Ân là người có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa thận niệu, nên bác sẽ làm mọi điều tốt nhất cho bệnh nhân. Các bệnh nhân đến đây đều được chữa trị dứt điểm và có những ấn tượng tốt về phòng khám cũng như bác sĩ. Và hiện tại, phòng khám đã trở thành điểm đến uy tín về tư vấn điều trị các vấn đề về thận và tiết niệu trên địa bàn quận 3 và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về phòng khám chuyên khoa thận và tiết niệu của Bs Nguyễn Văn Ân. Hi vọng bạn đã tìm được một phòng khám tốt nhất để được tư vấn và điều trị. 

Exit mobile version