Site icon Medplus.vn

Phòng khám Thu Cúc: Những thông tin chi tiết

Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Phòng khám Thu Cúc thuộc quản lý của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, là phòng khám lớn bậc nhất tại Hà Nội, có khả năng khám chữa cho khoảng 1000 khách mỗi ngày. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa Thu Cúc để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Thu Cúc 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khámThu Cúc là nơi thăm khám nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân . Phòng khám còn được kế thừa và phát huy các thế mạnh nổi bật mà thương hiệu bệnh viện Thu Cúc đã đạt được trong quá trình hoạt động lâu dài vừa qua.

Địa chỉ

Số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Vị trí phòng khám  nằm ngay sát mặt đường Trần Duy Hưng nút giao thông chính, lưu thông thuận tiện

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Thu Cúc  thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Thứ 2- đến Chủ nhật

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số hotline: 0243 2123 222

Website: Phòng khám Thu Cúc

Đặt lịch khám: 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909

Các chuyên khoa của phòng khám

Phòng khám Thu Cúc hiện đang khám chữa nhiều bệnh lý thuộc các chuyên khoa khác nhau phù hợp với nhiều bệnh nhân và khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn danh tiếng. Do đó quá trình thăm khám và chẩn đoán với bác sĩ ở đây diễn ra rất nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Đa khoa Thu Cúc

Cơ sở vật chất kỹ thuật

 Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế của phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc được đầu tư hiện đại, đồng bộ, mua mới hoàn toàn, đạt tiêu chuẩn xét nghiệm quốc tế ISO 15189:2012. Do đó giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác tình hình bệnh lý của bệnh nhân. Quá trình thăm khám tại phòng khám Thu Cúc có thể chỉ diễn ra trong vài giờ đồng hồ là bệnh nhân đã có thể cầm kết quả trong tay.

Quy trình khám chữa bệnh

Chi phí khám bệnh

Phí khám bệnh tại Đa khoa Thu Cúc được niêm yết, công khai đúng theo quy định của Bộ y tế. Phí khám bệnh ban đầu ở Thu Cúc chỉ dao động từ 150.000 – 300.000 đồng tùy từng dịch vụ. Hơn nữa người bệnh cũng có thể lựa chọn khám với bác sĩ giỏi tùy theo nhu cầu thăm khám của mình.

Đánh giá về Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Phòng khám Thu Cúc có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc vào:

Đây sẽ là các yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá của các bệnh nhân về phòng khám  như sau:

Chị Nguyễn Thị Hoa (32 tuổi_Cầu Giấy, HN): “Tôi từng nội soi dạ dày ở phòng khám Thu Cúc ở Trần Duy Hưng. Giá ở đây rất hợp lý. Bác sĩ nhiệt tình, lại rất tận tâm.”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Thu Cúc , mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm: 

Exit mobile version