Site icon Medplus.vn

Phòng khám Vinmec Metropolis: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Phòng khám Vinmec Metropolis: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Phòng khám Vinmec Metropolis: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Phòng khám Vinmec Metropolis là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe”. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại Phòng khám và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Phòng khám Vinmec Metropolis

Phòng khám Vinmec Metropolis là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe”, Phòng khám Vinmec Metropolis mang đến các dịch vụ khám Nhi chất lượng cao cấp, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh cho con của các cư dân Khu đô thị Vinhomes Metropolis và khu vực lân cận.

Phòng khám Vinmec Metropolis

Ngoài ra, Nhà thuốc Phòng khám cung cấp các loại thuốc thiết yếu đảm bảo chất lượng & tư vấn sử dụng thuốc an toàn – hợp lý.

Phòng khám Vinmec Metropolis ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại số: Tầng 1, toà nhà M1, Khu căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai – Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Phòng khám Vinmec Metropolis

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Phòng khám Vinmec Metropolis

Phòng khám Vinmec Metropolis thực hiện thăm khám từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất của Phòng khám Vinmec Metropolis

Các phòng khám bệnh rộng rãi, riêng biệt, đầy đủ tiện nghi

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế như Hệ thống Máy nội soi Tai mũi họng và ghế khám Tai mũi họng chuyên biệt. Hệ thống máy siêu âm 2D phục vụ tại chỗ các dịch vụ cần thiết theo nhu cầu khám chữa bệnh cùng đội ngũ, bác sĩ, điều dưỡng,… có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, sẽ tư vấn, chẩn đoán, điều trị hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc của Phòng khám Vinmec Metropolis

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Vinmec Metropolis đều là những người có trình độ chuyên môn, học vấn cao, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó các bác sĩ tại bệnh viện còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, thân thiện, luôn làm việc vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Kinh nghiệm làm việc của Phòng khám Vinmec Metropolis

Chuyên khoa của Phòng khám Vinmec Metropolis

Phòng khám Vinmec Metropolis bao gồm 5 chuyên khoa chính:

Dịch vụ của Phòng khám Vinmec Metropolis

Dịch vụ của Phòng khám Vinmec Metropolis

Bảng giá của Phòng khám Vinmec Metropolis

Bảng giá dịch vụ của Phòng khám Vinmec Metropolis đang được cập nhật. Thông tin về bảng giá đã được niêm yết cụ thể tại phòng khám. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể liên hệ đến tổng đài trực tuyến hoặc đến trực tiếp phòng khám để được giải đáp cụ thể hơn.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phòng khám Vinmec Metropolis. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version