Site icon Medplus.vn

Quận 2 nên khám trái tuyến ở đâu uy tín?

khám trái tuyến uy tín

khám trái tuyến uy tín

Hiện nay, nếu người bệnh KCB trái tuyến tại bệnh viện tuyến tỉnh chỉ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán 60% chi phí điều trị nội trú. Với chính sách mới này phần nào giảm bớt được khó khăn về mặt tài chính cho người bệnh có tham gia bảo hiểm y tế. Đây là nội dung được quy định cụ thể tại Khoản 15 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế. Vậy, đâu là những địa chỉ khám chữa bệnh trái tuyến uy tín nhất trên Quận 2? Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu qua bài đăng sau.

1. Bệnh viện đa khoa Bưu Điện – Cơ Sở II – khám trái tuyến uy tín Quận 2

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám trái tuyến uy tín Quận 2 phải kể đến Bệnh viện đa khoa Bưu Điện.

Tiền thân của bệnh viện là Viện điều dưỡng Bưu điện II, được thành lập từ năm 1983. Đến nay, bệnh viện đã lập nên rất nhiều thành tích và mở rộng địa bàn sang các quận. Bệnh viện Bưu điện cơ sở 2 là một nhánh lớn của bệnh viện. Bệnh viện còn là nơi tập trung đông của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hầu hết, các y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện thuộc tuyến bệnh viện đa khoa hạng 2 có quy mô khoảng 400 giường bệnh với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Hầu hết, các trang thiết bị chuyên khoa đều được nhập từ các nước có nền y khoa phát triển.

Địa chỉ

68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện gồm các chuyên khoa cụ thể như sau

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại liên hệ: 0283 8989 080

2. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú – khám trái tuyến uy tín Quận 2

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các nơi khám trái tuyến uy tín Quận 2.

Tọa lạc tại quận 2 Tp. Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là một trong những phòng khám có quy mô khá lớn. Tổng diện tích sử dụng khoảng 1000 m2.

Với phương châm hoạt động “Sức khoẻ của bạn, Hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ tại phòng khám luôn lấy đó làm tôn chỉ để nỗ lực xây dựng phòng khám ngày càng lớn mạnh với hy vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được người dân tin tưởng tìm tới thăm khám và điều trị bệnh.

Bên cạnh các chuyên khoa như khoa Nhi, khoa Răng Hàm Mặt, khoa Nội thần kinh… phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú còn đầu tư xây dựng hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP có phần mềm kê toa kết nối thông tin dữ liệu trực tiếp tới từng phòng khám.

Địa chỉ

251A – đường Lương Định Của- P. An Phú- Q2 – TPHCM

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai – Thứ Bảy:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 6287 2123

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

3. Phòng khám Đa khoa Tân Cảng – khám trái tuyến uy tín Quận 2

Cuối cùng danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi khám trái tuyến uy tín Quận 2 nữa: Phòng khám Đa khoa Tân Cảng.

Phòng khám đa khoa Tân Cảng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn.

Địa chỉ

1295 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khung giờ cụ thể:

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám đa khoa Tân Cảng luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng như:

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám khám trái tuyến uy tín Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám trái tuyến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version