Site icon Medplus.vn

Quyền lợi Bảo hiểm Tai Nạn HS-SV Bảo Minh 2021

Quyền lợi Bảo hiểm Tai Nạn HS-SV Bảo Minh 2021

Quyền lợi Bảo hiểm Tai Nạn HS-SV Bảo Minh 2021

Bảo hiểm Tai nạn Học sinh – Sinh viên Bảo Minh sẽ là người đồng hành đắc lực cho bạn. Vậy, Quyền lợi Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh có gì? Và để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này của Bảo hiểm Bảo Minh, bạn đừng bỏ lỡ bài biết dưới đây của Medplus nhé!

1. Sơ lược về Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh

1.1. Người dược bảo hiểm

Học sinh, sinh viên đang theo học các trường: nhà trẻ, mẫu giáo, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học, các trường đại học, trung học chuyên nghiệp, học sinh học nghề.

1.2. Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm trường hợp chết, thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong các trường hợp qui định tại mục 1,2,3 dưới đây và xảy ra trong thời hạn bảo hiểm trừ những điểm loại trừ .

  1. Chết do tai nạn.
  2. Thương tật thân thể do tai nạn.
  3. Phạm vi bảo hiểm sẽ được bảo hiểm thêm đối với trường hợp tai nạn dẫn đến thương tật thân thể hoặc chết xảy ra do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

1.3. Các trường hợp phạm vi bảo hiểm bổ sung

Với điều kiện Người được bảo hiểm nộp thêm phụ phí và được Công ty Bảo Minh chấp nhận bằng văn bản theo quy định trong Quy tắc của bảo hiểm này. Người được bảo hiểm có thể được bảo hiểm thêm đối với một số điều khoản loại trừ tại Quy tắc của bảo hiểm này và được ghi cụ thể trong Hợp đồng bảo hiểm/Đơn bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm như sau:

  1. Người được bảo hiểm tham gia các hoạt động hàng không (trừ khi với tư cách là hành khách có vé), tham gia khảo sát, thám hiểm huấn luyện quân sự, tham gia chiến đấu của các lực lượng vũ trang, tham gia các cuộc diễn tập, tham gia các cuộc thi đấu , hoạt động thể thao mang tính rủi ro như: điền kinh, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, đấm bốc, các môn thể thao võ thuật, các môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục, bóng chuyền… thể thao trên băng tuyết, thể thao dưới nước, các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, lướt ván, và các môn thể thao mạo hiểm khác.
  2. Người được bảo hiểm bị ngộ độc thức ăn, đồ uống hoặc hít phải hơi độc, khí độc, chất độc. (ngoại trừ có qui định khác ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc lập thành phụ lục Hợp đồng và Người được bảo hiểm đã nộp thêm phụ phí cho Bảo Minh).

1.4. Không thuộc phạm vi bảo hiểm

Loại trừ áp dụng cho tất cả các điều kiện bảo hiểm bao gồm cả các điều khoản của sửa đổi bổ sung. Bảo Minh không chịu trách nhiệm chi trả tiền bảo hiểm đối với các rủi ro xảy ra do những nguyên nhân sau:

Ghi chú

Phạm vi bảo hiểm và phạm về loại trừ qui định tại Quy tắc bảo hiểm này có thể được Người được Bảo Hiểm và Bảo Minh thỏa thuận mở rộng và/hoặc thu hẹp phạm vi bảo hiểm và/hoặc phạm vi loại trừ bảo hiểm. Và trong mọi trường hợp thỏa thuận phải được lập thành văn bản có xác nhận của hai bên. Phí bảo hiểm sẽ được điều chỉnh tăng hoặc giảm phù hợp với điều kiện tham gia bảo hiểm.

2. Quyền lợi Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh

2.1. Quyền lợi của Người được bão hiểm

A. Chết và thương tật vĩnh viễn

1. Trường hợp Người được bảo hiểm bị chết thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm Bảo Minh trả toàn bộ Số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm.

2. Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo Minh trả tiền bảo hiểm theo tỷ lệ phần trăm của Số tiền bảo hiểm nêu trong Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật do Bảo Minh ban hành kèm theo Quy tắc bảo hiểm này.

3. Trường hợp Người được bảo hiểm bị tai nạn dẫn đến thương tật bộ phận vĩnh viễn đã được trả tiền bảo hiểm, trong vòng một (01) năm kể từ ngày xảy ra tai nạn Người được bảo hiểm bị chết do hậu quả của chính tai nạn đó, Bảo Minh sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền bảo hiểm ghi trong Hợp đồng bảo hiểm hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm với số tiền đã trả trước đó. Trong mọi trường hợp số tiền chi trả không được vượt quá số tiền bảo hiểm tham gia.

Quyền lợi Bảo hiểm Tai Nạn HS-SV Bảo Minh – Quyền lợi của người được bảo hiểm

B. Thương tật tạm thời

1. Đối với số tiền bảo hiểm bằng hoặc dưới 20 (hai mươi) triệu đồng/người/vụ

Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật tạm thời do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo Minh trả tiền bảo hiểm theo tỷ lệ phần trăm của Số tiền bảo hiểm nêu trong Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật hoặc chi trả theo chi phí phát sinh thực tế nhưng tối đa không vượt quá tỷ lệ thương tật nêu trong bằng tỷ lệ trả tiền thương tật kèm theo Quy tắc bảo hiểm này.

2. Đối với số tiền bảo hiểm trên 20 triệu đồng/người/vụ

Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật tạm thời do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo Minh trả toàn bộ các chi phí hợp lý phát sinh cho việc điều trị thương tật, bao gồm: dịch vụ xe cấp cứu (loại phẫu thuật, tiền khám, chi phí điều trị như: xét nghiệm, chiếu rọi hình ảnh, chụp phim, truyền dịch, truyền máu, ôxy, huyết thanh, tiền giường bệnh, tiền thuốc điều bằng đường hàng không), tiền viện phí…

Ngoài chi phí điều trị nêu trên, Bảo Minh xem xét chi trả khoản Tiền bồi dưỡng cho mỗi ngày nằm viện bằng 0,1% x số tiền bảo hiểm x số ngày điều trị, nhưng tối đa không vượt quá 180 ngày nằm viện trong thời hạn bảo hiểm/ vụ tai nạn.

Trong mọi trường hợp tổng số tiền chi trả cho tất cả các chi phí nêu trong mục 2 này không vượt tỷ lệ % thương tật trong Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm của Bảo Minh đã ban hành.

3. Người được bảo hiểm tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm

Trường hợp Người được bảo hiểm tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm tai nạn có số tiền bảo hiểm trên 20 triệu đồng trên một Hợp đồng bảo hiểm.

Trường hợp Người được bảo hiểm tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm tai nạn, khi phát sinh tai nạn thuộc trách nhiệm bảo hiểm. Bảo Minh sẽ trả quyền lợi về chi phí tế phát sinh cho việc điều trị thương tật trên cơ sở của từng hợp đồng và số tiền chi trả được tính theo tỷ lệ giữa Số tiền bảo hiểm tham gia của từng hợp đồng trên tổng các hợp đồng bảo hiểm.

Trong mọi trường hợp số tiền chi trả cho từng hợp đồng không vượt quá Số tiền bảo hiểm tham gia của từng hop đồng bảo hiểm và chi phí diều trị thực tế cũng như không được vượt quá tổng số tiền bảo hiểm tham tổng số tiền chi trả cho các Hợp đồng bảo hiểm tham gia không được vượt quá tổng gia.

2.2. Các trường hợp khác

2.2.1. Trường hợp bị tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm

Trường hợp bị tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, trong vòng một năm kể từ ngày xảy ra tai nạn, Người được bảo hiểm bị chết do hậu quả của tai nạn đó.Bảo Minh sẽ trả phần chênh lệch giữa Số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng (hay giấy chứng nhận bảo hiểm) với số tiền bảo hiểm đã trả trước đó.

2.2.2. Trường hợp hậu quả của tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm

Trường hợp hậu quả của tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm bị trầm trọng hơn do bệnh tật hoặc sự tàn tật có sẵn của Người dược bảo hiểm hoặc điều trị vết thương không kịp thời và không theo chỉ dẫn của cơ sở y tế thì Bảo Minh chi trả tiên bảo hiểm như đối với loại thương tật tương tự ở người có sức khỏe bình thường dược điều trị một cách hợp lý.

Tham khảo thêm

  1. Thủ tục trả tiền Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh.
  2. Phí Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh.

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Quyền lợi Bảo hiểm Tai nạn HS-SV Bảo Minh thuộc công ty bảo hiểm Bảo Minh rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm Bảo Minh.

Exit mobile version