Site icon Medplus.vn

[Chi tiết] Quyền lợi bảo hiểm Ung thư Manulife [Chi tiết, vừa cập nhật 2022]

bảo hiểm bệnh ung thư manulife

bảo hiểm bệnh ung thư manulife

Quyền lợi bảo hiểm Ung thư Manulife như thế nào? Khách hàng sẽ được bảo hiểm những quyền lợi nào? Medplus đã cập nhật thông tin quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư của Manulife theo Qui tắc bảo hiểm ở bài viết bên dưới đây. Đọc ngay bài biết để biết quyền lợi cụ thể của bạn là gì nhé.

1. Quyền lợi bảo hiểm Ung thư Manulife

Quyền lợi bảo hiểm ung thư Manulife

Điều 1: Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Trong thời gian Hợp Đồng có hiệu lực, nếu Người Được Bảo Hiểm tử vong, Công Ty sẽ chi trả Quyền lợi bảo hiểm tử vong bằng 100% Số Tiền Bảo Hiểm.

Điều 2: Quyền lợi bảo hiểm ung thư

Trong thời gian Hợp Đồng có hiệu lực, Công Ty sẽ xem xét chi trả:

2.1. Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Sớm

a. Nếu Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán là mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Sớm được quy định tại Phụ lục Hợp đồng này, Công Ty sẽ thanh toán 60% (sáu mươi phần trăm) Số Tiền Bảo Hiểm, nhưng không vượt quá sáu trăm (600) triệu đồng.

Trong trường hợp Người Được Bảo Hiểm có tham gia nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm Ung Thư 360, tổng số tiền được chi trả cho quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Sớm không vượt quá sáu trăm (600) triệu đồng.

b) Nếu có từ hai (02) bệnh Ung Thư Giai Đoạn Sớm được chẩn đoán trong cùng một (01) ngày hoặc một (01) Lần Thăm Khám, Công Ty chỉ thanh toán một (01) bệnh Ung Thư Giai Đoạn Sớm; và

c) Quyền lợi bảo hiểm này sẽ chấm dứt ngay khi Công Ty chấp nhận chi trả hoặc khi Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối đã được chi trả.

2.2. Các Quyền lợi bảo hiểm khi mắc Ung Thư Giai Đoạn Cuối

2.2.1. Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối

a). Nếu Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán là mắc bất kỳ bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối được quy định tại Phụ Lục của Hợp Đồng này, Công Ty sẽ thanh toán:

Năm Hợp Đồng12345678910
Tỷ lệ chi trả
(% Số Tiền Bảo Hiểm)
5%10%15%20%25%30%35%40%45%50%

b). Nếu có từ hai (02) bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối được chẩn đoán trong cùng một (01) ngày hoặc một (01) Lần Thăm Khám, Công Ty chỉ thanh toán một (01) bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối.

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Chi Phí Lớn

a) Ngoài quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối theo như quy định tại Điều 2.2.1, Công Ty sẽ thanh toán thêm Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Chi Phí Lớn tương đương 50% (năm mươi phần trăm) Số Tiền Bảo Hiểm nếu Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán là mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối thuộc danh sách Ung Thư Chi Phí Lớn được quy định tại Phụ Lục của Hợp Đồng.

b) Quyền lợi bảo hiểm này sẽ chấm dứt ngay khi Công Ty chấp nhận chi trả hoặc khi Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối đã được chi trả.

2.2.3. Quyền lợi bảo hiểm miễn đóng phí

Nếu Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán mắc bất kỳ bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối được  quy định tại Phụ Lục của Hợp Đồng này, Công Ty sẽ miễn Phí Bảo Hiểm từ kỳ Phí Bảo Hiểm tiếp theo (sau ngày Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán mắc Ung Thư Giai Đoạn Cuối) cho đến khi hết Thời Hạn Đóng Phí của Hợp Đồng.

Quyền lợi 2.2.1, 2.2.2, và 2.2.3 sẽ chấm dứt ngay khi Công Ty chấp nhận chi trả.

2.3. Quyền lợi bảo hiểm trợ cấp thu nhập

a) Vào mỗi Ngày Kỷ Niệm Hàng Tháng kể từ sau thời điểm Công ty đồng ý chi trả Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối quy định tại Điều 2.2.1, Công Ty sẽ chi trả Quyền lợi bảo hiểm trợ cấp thu nhập hàng tháng bằng 1,5% (một phẩy năm phần trăm) Số Tiền Bảo Hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm này sẽ kết thúc khi một trong các sự kiện sau xảy ra, tùy sự kiện nào xảy ra trước:

Nếu Thời Hạn Hợp Đồng kết thúc mà 60 tháng trợ cấp thu nhập vẫn chưa được trả hết, Công Ty vẫn tiếp tục chi trả cho những tháng tiếp theo cho đến khi kết thúc quyền lợi như quy định trên đây.

b) Vào đầu mỗi Năm Hợp Đồng kể từ sau thời điểm Công Ty chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm này, Bên Mua Bảo Hiểm cần cung cấp cho Công Ty giấy tờ chứng minh Người Được Bảo Hiểm còn sống để làm căn cứ cho việc chi trả.

c) Trong trường hợp Người Được Bảo Hiểm tử vong mà sự kiện tử vong này chưa được thông báo cho Công Ty, dẫn đến việc Công Ty chi trả Quyền lợi bảo hiểm Trợ Cấp Thu Nhập vượt quá thời điểm Người Được Bảo Hiểm tử vong, số tiền chi trả dư này sẽ được cấn trừ khi Công Ty thanh toán Quyền lợi bảo hiểm tử vong quy định tại Điều 1.

2.4. Quyền lợi bảo hiểm Phẫu Thuật Phục Hồi

a) Nếu Người Được Bảo Hiểm trải qua Phẫu Thuật Phục Hồi như quy định tại Phụ Lục của Hợp Đồng này, Công Ty sẽ thanh toán 10% (mười phần trăm) Số Tiền Bảo Hiểm.

b) Quyền lợi bảo hiểm này sẽ chấm dứt ngay khi Công Ty chấp nhận chi trả.

Điều 3: Quyền lợi bảo hiểm miễn phí dành cho con của Người Được Bảo Hiểm

quyền lợi bảo hiểm Munulife cho con của người được bảo hiểm

Nếu Công Ty chấp thuận chi trả Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối theo quy định tại Điều 2.2.1, Công ty sẽ cung cấp miễn phí một quyền lợi bảo hiểm cho mỗi người con của Người Được Bảo Hiểm. Điều kiện nhận quyền lợi và nội dung quyền lợi như sau:

3.1. Điều kiện cấp quyền lợi

3.1.1. Quyền lợi chỉ cấp cho con của Người Được Bảo Hiểm đã được sinh ra tại thời điểm Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối; và

3.1.2. Con của Người Được Bảo Hiểm là người được bảo hiểm của quyền lợi được cấp; và

3.1.3. Con của Người Được Bảo Hiểm (nếu con Người Được Bảo Hiểm từ 18 tuổi trở lên) hoặc người giám hộ hợp pháp của con của Người Được Bảo Hiểm có yêu cầu và cung cấp cho Công Ty đầy đủ thông tin để cấp quyền lợi này trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày Công ty chấp thuận chi trả Quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối; và

3.1.4. Điều kiện về con của Người Được Bảo Hiểm:

a) Con của Người Được Bảo Hiểm là con ruột hoặc con nuôi hợp pháp không quá 20 Tuổi Bảo Hiểm (*) tại thời điểm Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán là mắc Ung Thư Giai Đoạn Cuối.

b) Trong trường hợp con của Người Được Bảo Hiểm là con nuôi:

Trường hợp Người Được Bảo Hiểm có trên 02 (hai) người con nuôi, những người con nuôi hoặc người giám hộ hợp pháp của họ thỏa thuận để chỉ định 02 (hai) người con nuôi được nhận quyền lợi bảo hiểm này. Nếu không có sự thống nhất trong việc lựa chọn, Công Ty sẽ cấp quyền lợi này cho 02 (hai) người con nuôi có Tuổi Bảo Hiểm nhỏ nhất dựa trên hồ sơ đã nộp đến Công Ty.

c) Con của Người Được Bảo Hiểm chưa được chẩn đoán là mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Sớm hoặc Ung Thư Giai Đoạn Cuối tại thời điểm phát hành quyền lợi mới.

3.2. Quyền lợi bảo hiểm cấp cho con của Người Được Bảo Hiểm

a) Ngày bắt đầu bảo hiểm: là ngày Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối.

b) Thời hạn bảo hiểm: 20 (hai mươi) năm hoặc đến khi con của Người Được Bảo Hiểm đạt 30 (ba mươi) Tuổi Bảo Hiểm(*), tùy thời điểm nào đến trước.

c) Phí bảo hiểm: miễn đóng phí.

d) Số tiền bảo hiểm: số nhỏ hơn giữa (i) Số Tiền Bảo Hiểm của Hợp Đồng Bảo Hiểm Ung Thư 360 này và (ii) 500 triệu đồng.

e) Quyền lợi cấp cho con của Người Được Bảo Hiểm: quyền lợi bảo hiểm Ung Thư Giai Đoạn Cuối như quy định tại Điều 2.2.1.a.i (không bao gồm quyền lợi hỗ trợ trượt giá).

(*) Tuổi Bảo Hiểm: được quy định tại Giấy chứng nhận bảo hiểm cấp cho con của Người Được
Bảo Hiểm liên quan đến việc cấp quyền lợi nêu tại Điều này

2. Phí bảo hiểm ung thư Manulife

Quyền lợi bảo hiểm ung thư Manulife sẽ được chi trả tùy theo chương trình bảo hiểm mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng phí bên dưới đây để biết được quyền lợi chi trả bảo hiểm chính xác:

bảng phí chi tiết bảo hiểm ung thư Manulife

3. Kết luận

Manulife mang đến cho khách hàng những quyền lợi, lựa chọn khám và điều trị bệnh ưu việt nhất. Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và chương trình bảo hiểm, bạn sẽ có mức phí và quyền lợi tương ứng khác nhau. Khách hàng cần cân nhắc nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn được gói bảo hiểm ung thư Manulife phù hợp nhất nhé.

Đọc ngay bài viết chi tiết: Bảo hiểm ung thư Manulife 

Nguồn: Thông tin bảo hiểm bệnh Ung thư Manulife

Exit mobile version