Site icon Medplus.vn

REIKI TRỊ LIỆU BẰNG ĐÁ TINH THỂ TẠO SỰ BÌNH YÊN CHO TÂM HỒN

REIKI-TRỊ-LIỆU-BẰNG-ĐÁ-TINH-THỂ-TẠO-SỰ-BÌNH-YÊN-CHO-TÂM-HỒN-2022

REIKI-TRỊ-LIỆU-BẰNG-ĐÁ-TINH-THỂ-TẠO-SỰ-BÌNH-YÊN-CHO-TÂM-HỒN-2022

Thư giãn bằng phương pháp Reiki kết hợp với đá tinh thể đem lại kết quả đáng kinh ngạc. Reiki là một biện pháp trị liệu bổ sung, không xâm lấn, không có tác dụng phụ và có thể cải thiện sinh hoạt hàng ngày của những người tiếp nhận trị liệu. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp trị liệu cộng hưởng giữa hai nguồn năng lượng chữa lành cùng MedPlus dưới bài viết này nhé.

1. Năng lượng từ đá tinh thể

Việc chữa lành từ đá tinh thể dựa trên hệ thống niềm tin của mỗi loại đá, mỗi loại đại diện cho những bộ phận và công dụng khác nhau. Theo Palermo và cộng sự (2015) cho rằng: “Các loại đá tinh thể hoạt động như một đường dẫn truyền để chữa lành – cho phép năng lượng tích cực chảy vào cơ thể trong khi năng lượng tiêu cực bị hút ra bên ngoài”.

Phương pháp trị liệu bằng tinh thể được bắt nguồn từ nền văn hoá truyền thống của Châu Á, thường được biết với cụm “Năng lượng sống của người Trung Quốc, Ấn Độ giáo hoặc Phật Giáo – về khái niệm luân xa tập trung vào năng lượng sống, kết nối với yếu tố vật lý và siêu nhiên của cơ thể con người”.

Mỗi màu sắc của từng viên đá tượng trưng cho từng khu vực luân xa trên cơ thể, từ đỏ đến tím. Các viên đá sẽ đặt vào từng điểm thẳng hàng trên cơ thể người, điểm luân xa nằm ở trán, dạ dày, vùng sinh dục và ngực. Mỗi viên đá cộng hưởng cùng những năng lượng rung động tương tự để chữa trị tắc nghẽn năng lượng ở khu vực đó.

2. Trị liệu kết hợp giữa Reiki và đá tinh thể

Reiki là phương pháp trị liệu bằng năng lượng tích cực của các chuyên gia về Reiki, khi được kết hợp với loại đá tinh thể, nó nâng cao cả 2 phương thức và tạo ra một trải nghiệm chữa lành có kết quả vô cùng khả quan. Khả năng chữa lành từ Reiki được khuếch đại và mở rộng ra các vùng cơ thể cần phục hồi để tạo ra trải nghiệm đáng ghi nhớ. Hai năng lượng này cộng hưởng với nhau tạo ra sự chữa lành sâu sắc, kết hợp cả thân – tâm – trí. Nó giải phóng sự tắc nghẽn, các năng lượng tiêu cực và mất cân bằng của cơ thể sau đó tạo ra sự thư giãn cho người tiếp nhận.

Những người tiếp nhận trị liệu bày lòng biết ơn, tình yêu đối với Đất Mẹ, với thiên nhiên sau buổi trị liệu. Một số thì được giải phóng các cảm xúc mạnh mẽ sau chữa lành, các kết quả này tạo ra một lĩnh vực với sự trị liệu lành mạnh.

Trị liệu kết hợp giữa Reiki và đá tinh thể

3. Quy trình trị liệu Reiki và đá tinh thể như thế nào?

Quá trình trị liệu

Phiên bản trị liệu kết hợp giữa Reiki và đá tinh thể cũng tương tự như trị liệu bằng Reiki thông thường. Người nhận chữa trị được nằm thoải mái trên giường, quần áo rộng thoải mái.

Khi khách hàng đã cảm thấy thư thái, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra nguồn năng lượng bị tắc nghẽn thông qua Byosen. Chuyên gia sẽ lựa chọn loại đá phù hợp để đặt lên từng vùng xung quanh cơ thể. Số lượng và sự đa dạng của tinh thể là khác nhau giữa mỗi người. Thường sẽ có một hoặc hai tinh thể được đặt ở khu vực cần chữa lành chính. Đồng thời ở trên đỉnh đầu dành cho luân xa vương miện và một số cần ở luân xa dưới chân.

Một số trường hợp, khách hàng được yêu cầu cầm viên đá trong suốt phiên điều trị để dễ tiếp nhận nguồn năng lượng từ đá và Reiki chữa lành. Khách hàng được nằm thẳng và các viên đá tinh thể được xếp dọc thẳng hàng trên cơ thể, thường có khoảng 20 tinh thể được sử dụng trong buổi Reiki trị liệu bằng đá tinh thể.

Những điều cần lưu ý

Trong buổi trị liệu Reiki kết hợp cùng đá tinh thể, nhà trị liệu có thể loại bỏ hoặc đặt lại đá tinh thể ở vị trí cần trị liệu. Tùy theo trường hợp, phù hợp với đối tượng nào trong quá trình có thể cần thay đá mới.

Khi kết thúc buổi trị liệu bằng Reiki và đá tinh thể, các loại đá được đặt vào một cái bát để làm sạch, sau đó kiểm tra bằng con lắc. Các con lắc hoạt động bằng năng lượng sẽ được đưa tới từng vùng của luân xa, con lắc chỉ chuyển động khi nơi đó đã được giải quyết sự tắc nghẽn.

Những lưu ý – Con lắc bằng đá tinh thể

Kết thúc trị liệu

Sau khi kết thúc buổi trị liệu, khách hàng được quay trở lại hiện thực, nhận thức được nâng cao, tầm nhìn rõ ràng, thư giãn đầu óc. Khách hàng được bổ sung nước uống, một ít đồ ăn nhẹ. Vài trường hợp đặc biệt, khách hàng cần một khoảng thời gian để trở lại hiện thực.

Quá trình sau trị liệu

Sau quá trình trị liệu, khách hàng được nhận danh sách các loại đá đã được sử dụng, cùng một số loại tinh thể khách hàng có thể sử dụng, cách giúp đá phát huy tác dụng, khách hàng được học cách làm sạch năng lượng cho đá để đem lại lợi ích tối ưu cho bản thân mình.

4. Kết luận

Tóm lại, trị liệu Reiki cùng đá tinh thể là sự kết hợp của nguồn năng lượng từ chuyên gia Reiki và trường năng lượng tích cực từ các loại đá từ thiên nhiên, để thanh lọc năng lượng, đem lại sự cân bằng năng lượng cho người tiếp nhận trị liệu. Điều trị bằng phương pháp này tạo ra sự chữa lành sâu sắc, là một món quà tuyệt vời cho mỗi người.

Reiki trị liệu cùng đá tinh thể

Nguồn tham khảo:

The Reiki Crystal Healing Session

Exit mobile version