Site icon Medplus.vn

[Reveiw] Phòng khám Cơ xương khớp – Bs Châu Thành Long

Bạn còn trẻ nhưng đã gặp vấn đề về xương khớp? Bạn là nhân viên văn phòng bận rộn nên không có thời gian đi khám tại bệnh viện. Vậy thì các phòng khám tư nhân là những gì bạn cần. Nếu chưa biết khám ở đâu thì Medplus.vn Xin gợi ý đến bạn phòng khám cơ xương khớp của bs Châu Thành Long. Đây là một phòng khám uy tín tại quận Thủ Đức chuyên tư vấn điều trị các vấn đề về xương khớp. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ, dịch vụ, lịch khám,…

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Nhận xét chung về phòng khám cơ xương khớp của Bs Châu Thành Long

Phòng khám tư của bác sĩ Long là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng tại quận Thủ Đức, được sáng lập với mong muốn được chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo hơn và tận tình hơn. Bs Long luôn mang đến những lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân.

Bác sĩ Châu Thành Long có tốt không?

Bs.CKII Châu Thành Long đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề với chuyên môn Cơ xương khớp, loãng xương và vật lý trị liệu. Với kinh nghiệm dày dặn bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Bác cũng là người tận tâm với nghề và luôn lo lắng chu đáo đến bệnh nhân. Bác thường hỏi rất kỹ bệnh nhân để đưa ra tư vấn điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ đến phòng khám xương khớp của bs Long

Có thể bác có việc đột xuất nên bạn hãy gọi điện trước đến phòng khám nhé.

Địa chỉ phòng khám tư của bác sĩ Long

Địa chỉ rất dễ tìm, nhưng nếu gặp khó khăn, bạn có thể tìm trên google map nhé.

Lịch làm việc của Bs Long tại phòng khám xương khớp

Bác sĩ làm việc buổi tối nên rất tiện cho các bạn văn phòng đến khám nhé.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi bạn có thể đặt lịch khám ngay tại đây layso.vn/bschauthanhlong. Thao tác rất dễ dàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Các công việc bác sĩ Long có thể làm

Có nên đến khám xương khớp tại phòng khám của bs Châu Thành Long?

Phòng khám có cơ sở vật chất đầy đủ và sạch sẽ. Các trang thiết bị y tế dùng để điều trị cơ xương khớp đều là những mẫu hiện đại và an toàn. Bác sĩ Long là người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám của bác sĩ Long từ khi thành lập đến nay đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người đến thăm khám và sử dụng dịch vụ vật lý trị liệu cơ xương khớp. Và trở thành phòng khám cơ xương khớp uy tín trên quận Thủ Đức và các quận lân cận. Các bạn nên đến đây trải nghiệm dịch vụ thăm khám nhé.

Như vậy những điều bạn cần biết về phòng khám cơ xương khớp và vật lý trị liệu của Bs Châu Thành Long đã được Medplus.vn cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Hi vọng bạn đã lựa chọn được một phòng khám để đến và nhận sự chăm sóc tốt nhất nhé.

 

Exit mobile version