Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện đa khoa Hà Nội có tốt không?

[Review] Bệnh viện đa khoa Hà Nội có tốt không?

[Review] Bệnh viện đa khoa Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Hà Nội là cơ sở y tế công lập, có chức năng khám và chữa bệnh cho nhân dân thủ đô và khu vực lân cận. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về bệnh viện đa khoa Hà Nội

Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010 với tổng diện tích sử dụng gần 2000m2. Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, được đông đảo người dân trên cả nước tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành, luôn hết lòng vì người bệnh. Với khẩu hiệu “Bệnh nhân là trung tâm, chất lượng là hạt nhân, hài lòng là tiêu chí”, chúng tôi luôn nỗ lực nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất tới khách hàng.

Bệnh viện đa khoa Hà Nội ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội làm việc xuyên suốt từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, thời gian làm việc từ 7 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút cùng ngày.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Hà Nội

Quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân có BHYT

Quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân không có BHYT

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đức… với sự kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị hệ thông giường hồi sức, 3 phòng mổ, 31 gường bệnh cùng các công viên, ban công thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, các trang thiết bị tại bệnh viện đều được kiểm tra và làm sạch bởi máy hấp vô trùng giúp bệnh nhân không bị viêm nhiễm trong quá trình khám và chữa bệnh.

Kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đều là những người đã trải qua quá trình học tập và làm việc tại những bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Y khoa. Bên cạnh đó, các giáo sư, bác sĩ tại bệnh viện đều là những người giàu đức, tận tâm với nghề và luôn có trách nhiệm.

Các chuyên khoa tại Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Nội có các chuyên khoa sau:

Dịch vụ tại Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển ổn định với những tiếng vang lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện được ghi nhận là đơn vị xây dựng nhiều gói khám đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dân

Bệnh viện đa khoa Hà nội có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại thủ đô Hà Nội, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Bệnh viện đa khoa Hà Nội trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thủ đô Hà Nội, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Tạ Đức chia sẻ:” Bác sỹ thăm khám tận tình. Ít thấy ở đâu bác sỹ lại hỏi kỹ càng đến thế, sau vài hôm lại có bạn chăm sóc khách hàng hỏi đỡ chưa? Cảm giác thật ấm lòng!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version