Site icon Medplus.vn

[REVIEW] Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh có tốt không?

Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh tọa lạc tại Thôn Quả Cảm, xã Hòa Long, Tp.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Đây là địa chỉ khám da liễu rất có tiếng, được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh cũng những các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết bệnh viện Da liễu có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Da liễu

Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh có tốt không?

Bệnh viện Da Liễu Bắc Ninh có tiền thân là Bệnh viện Phong và Da liễu tỉnh Bắc Ninh. BV hình thành vào năm 1982 tại phòng khám da liễu thuộc bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hiện nay, Bệnh viện Da liễu có 80 giường bệnh/KH; Tổng số lượt khám bệnh năm 2018 đạt 12.897 lượt; Trong đó, khám bệnh với người có BHYT là 1.833 lượt.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, bệnh viện đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng cao nhất của người bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện còn phát triển đồng thời chuyên môn kỹ thuật, đưa trang thiết bị hiện đại vào điều trị như:

Năm 2019, Bệnh viện Da liễu tiếp tục đề ra phương hướng, kế hoạch và mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh đến điều trị tại Bệnh viện. Tiếp tục phát triển chuyên môn kỹ thuật cao về Da liễu trong công tác khám chữa bệnh và thẩm mỹ

Giờ làm việc bệnh viện Da liễu Bắc Ninh

BV Da liễu Bắc Ninh làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính, cụ thể như sau:

Các ngày thứ 7 và Chủ nhật, lịch làm việc như sau:

Chủ nhật chỉ làm khám dịch vụ theo yêu cầu.

Các khoa tại bệnh viện Da liễu Bắc Ninh

Bệnh viện gồm một số khoa chính sau đây:

Các dịch vụ bệnh viện Da liễu Bắc Ninh

Hiện  tại, BV Da liễu Bắc Ninh bao gồm một số dịch vụ chính như:

Quy trình khám bệnh

Khi làm xét nghiệm xong bạn đến nơi chờ khám bệnh theo lịch hẹn, bác sĩ sẽ gọi vào khám. Sau khi thực hiện khám xong bạn sẽ cầm đơn thuốc từ bác sĩ đi mua thuốc về điều trị.

Chí phí dịch vụ bệnh viện Da liễu Bắc Ninh

Chi phí khám chữa bệnh tại BV Da liễu Bắc Ninh được niêm yết trên bảng giá chung ở sảnh bệnh viện. Đối với từng trường hợp bệnh cụ thể, bạn có thể gọi điện đến hotline để được nắm được chi phí.

Chi phí khám bệnh:

Địa chỉ bệnh viện Da liễu Bắc Ninh

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Da liễu, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Da liễu nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version