Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên có tốt không?

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực thành phố Thái Nguyên. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về các lĩnh vực đa khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện, và cần giải đáp những câu hỏi như: Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên có tốt không? Quy trình khám ra sao? Chi phí khám bệnh thế nào?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về các lĩnh vực đa khoa. Bệnh viện không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất.Trong suốt quá trình công tác, bệnh viện đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực thành phố Thái Nguyên. Hiện nay, có thể nói bệnh viện đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

Địa chỉ

Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: số 328, đường Lương Ngọc Quyến , phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện đã hội tụ được đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bệnh viện đã và đang liên kết với các bệnh viện của Hàn Quốc và Thái Lan nhằm nâng cao công tác chuyên môn và góp phần đưa những kỹ thuật y học tiên tiến thế giới đến với người bệnh Việt Nam.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất

Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh. Hiện tại, bệnh viện quốc tế Thái Nguyên được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như: máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy – một trong những thiết bị hiện đại nhất được sử dụng tại các cơ sở y tế ở các tỉnh miền núi phía bắc; máy chụp cộng hưởng từ; máy nội soi màu 04 chiều; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch hoàn toàn tự động; hệ thống máy phẫu thuật nội soi; nội soi chẩn đoán; hệ thống máy thở hiện đại.

Ban lãnh đạo bệnh viện đang triển khai đầu tư nâng cấp phấn đấu tới quy mô 300 giường bệnh tại TP Thái Nguyên và xây mới Bệnh viện đa khoa Yên Bình – quy mô 150 giường tại Khu công nghiệp Yên Bình, thị xã Phổ Yên. KCN Yên Bình hiện tại là nơi tọa lạc Nhà máy lớn nhất Châu Á của tập đoàn Samsung đang hoạt động với số lượng lao động rất lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân khu vực Thái Nguyên nói riêng và khu vực Đông Bắc Bộ và các tỉnh miền núi phía Bắc nói chung.

Đánh giá Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại thành phố Thái Nguyên, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Thái Nguyên,bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Ninh Thị Huế chia sẻ:” Mình mới sinh mổ ở viện được 11 hôm. Mình hài lòng với tất cả mọi thứ từ việc to tới việc nhỏ. Bác sĩ, y tá  đều nhiệt tình. Về nhà rồi còn gọi điện thăm hỏi vết mổ của mẹ và sức khoẻ của bé. Đặc biệt cảm ơn bác sĩ Yến, bác sĩ Vui đã giúp em ca mổ thành công mẹ tròn con vuông và chị Diễm, chị Huế, chị Ngát rất nhiệt tình.”

Tài khoản Tuyen Phan chia sẻ:” Chăm sóc bệnh nhân chu đáo ân cần nói năng niềm nở thăm khám kỹ càng chỉ bảo tận tình không hạch sách quát nạt bệnh nhân.”

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version