Site icon Medplus.vn

[REVIEW] Bệnh viện Việt Nam – Thụy điển Uông Bí

Bệnh viện Việt Nam – Thụy điển Uông Bí tọa lạc tại Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tin được rất đông người dân trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết Bệnh viện Việt Nam – Thụy điển có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

Giới thiệu bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí do nhân dân và Chính phủ Thụy Điển giúp đỡ xây dựng tại thị xã Uông Bí và được đưa vào sử dụng từ năm 1981. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ thầy thuốc giỏi, hết lòng phục vụ người bệnh và

Là bệnh viện đa khoa loại I, trực thuộc Bộ Y tế, với chức năng là bệnh viện Vùng của khu Đông Bắc, những năm gần đây, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, UBND tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở, vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại.

Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển có quy mô 1.000 giường bệnh, hàng năm khám cho 230.000 lượt người, điều trị nội trú cho 47.000 lượt người và ngoại trú cho 40.000 lượt người. Bệnh viện có 43 đơn vị trực thuộc (gồm 34 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 7 phòng nghiệp vụ, 2 trung tâm).

Cơ sở vật chất

Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư mua sắm các máy, thiết bị; tăng cường liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp để có những thiết bị hiện đại, phục vụ tốt cho công tác khám, điều trị.

Nhiều hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đã được trang bị như:

Thành tích

Bệnh viện xây dựng và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, đều nhờ vào sự cố gắng, phấn đấu của tập thể cán bộ, bác sĩ bệnh viện. Bệnh viện đã được vinh dự trao tặng nhiều phần thưởng quý giá như:

Các chuyên khoa bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám chữa bệnh theo yêu cầu tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển

Khi đến khám bệnh bệnh nhân vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Dịch vụ khám sức khỏe định kì tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Giờ thăm bệnh tại bệnh viện Việt Nam – Thụy điển Uông Bí

Sáng: Từ 06:00 đến 07:00
Trưa : Từ 12h00 đến 13:30
Chiều: Từ 16:30 đến 21:00
Thứ 7, Chủ nhật và Ngày Lễ: Từ 06h00 đến 21h00

Sáng: Từ 06:00 đến 07:30
Trưa : Từ 12h00 đến 13:00
Chiều: Từ 16:30 đến 21:00
Thứ 7, Chủ nhật và Ngày Lễ: Từ 06h00 đến 21h00

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Bảng giá Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển

Địa chỉ bệnh viện Việt Nam – Thụy điển Uông Bí

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Việt Nam – Thụy điển, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy điển Uông Bí nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://vsh.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version