Site icon Medplus.vn

Review chi tiết về phòng khám Đông y An Đông

"<yoastmark

Phòng khám Đông y An Đông là một trong những cơ sở khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM. Phòng khám đi vào hoạt động với đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao trên 20 năm kinh nghiệm, chuyên chữa trị bằng các liệu pháp Đông y, thảo dược tự nhiên.Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám An Đông để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám An Đông

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám An Đông là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân . Đến với Phòng khám Đông y An Đông bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, ân cần, nhiệt huyết và tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể  bác sỹ trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Địa chỉ

Số 992 Trần Hưng đạo Phường 7, Quận 5, TP.HCM 

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Thứ Hai- đến thứ Bảy

Chủ nhật

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số hotline: : 028 6670 9555

Website: Phòng khám Đông y An Đông

Các chuyên khoa của phòng khám

Xương khớp

Da liễu

Thần kinh

Tiêu hóa

Phụ khoa

Bệnh xã hội

Nam khoa

Tai mũi họng

Bệnh lý khác

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Đội ngũ  bác sĩ và kỹ thuật viên tại phòng khám An Đông tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín. Mọi kiến thức về y học đều được các bác sĩ áp dụng rất thành thạo cũng như luôn hoàn thiện và cập nhật kiến thức về y học nhằm nâng cao trình độ hiểu biết để có thể phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn. Các bác sĩ đều được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám Đông y An Đông đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Các vị thuốc mà phòng khám An Đông sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng

Các vị thuốc điều trị

các vị thuốc được phòng khám Đông y An Đông sử dụng đều đảm bảo tuyệt đối độ “an toàn”, 100% là các thảo dược từ thiên nhiên đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng trong điều trị bệnh.
Đặc biệt, ngoài dùng thuốc, phòng khám còn miễn phí châm cứu và tập vật lý trị liệu trong thời gian điều trị tại phòng khám

Chi phí khám bệnh

Mức chi phí điều trị tại phòng khám An Đông hợp lý theo chuẩn của Bộ Y tế.
Chi phí điều trị bệnh của phòng khám y học cổ truyền An Đông  còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám An Đông  như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám Y học Cổ truyền An Đông

Khám chữa bệnh tại Y học Cổ truyền An Đông có tốt không ?

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá của bệnh nhên về phòng khám như sau:

Chia sẻ từ một bệnh nhân:” “Mình là nhân viên văn phòng làm việc nhiều với máy tính nên cơn đau vai gáy thường xuyên xảy ra. May mắn cho mình biết được phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp. Từ sau khi dùng thuốc phục linh hoàn cốt thang, chứng đau vai gáy của tôi đã không còn nữa”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Đông y An Đông, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

 

Exit mobile version