Site icon Medplus.vn

[Review] Khoa sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Nếu bạn đang tìm cơ sở khám thai, siêu âm thai uy tín tại khu vực Thái Nguyên. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn điểm qua các thông tin về Khoa sản của bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên: địa chỉ, dịch vụ, bảng giá, review… để có giải đáp hợp lý nhất cho câu hỏi: Khám thai tại bệnh viện đa khoa Thái Nguyên có tốt không?

XEM THÊM

Giới thiệu về khoa sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Bệnh nhân có thể đến khám và chữa trị các vấn đề trong thai kỳ tại khoa sản thường của bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Bên cạnh đó, bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn có thể tìm khám tại đơn vị hỗ trợ sinh sản thuộc khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu.

Xem thêm bài viết:

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện hiện nay tọa lạc tại số 479 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên. Bệnh nhân có thể tìm thấy bệnh viện qua định vị Google Maps.

Ngoài ra, sản phụ và gia đình có thể liên hệ với bệnh viện qua các phương tiện sau:

Giờ làm việc

Khoa sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên và đơn vị hỗ trợ sinh sản mở cửa thực hiện thăm khám cho người bệnh cả tuần:

Khoa sản thường – bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Khoa hoạt động dưới sự điều hành của BSCKII Nguyễn chí cường – Trưởng khoa sản BVTW Thái nguyên.

Khoa sản bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên

Dịch vụ sản khoa chính

Khoa sản thực hiện nhiều kỹ thuât cao trong công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh như: PT nội soi, Điều hỗ trợ sinh sản IUI; Áp dụng kỹ thuật giảm đau trong đẻ, kỹ thuật rút ngắn giai đoạn 3 trong chuyển dạ nhằm giảm tỷ lệ băng huyết sau đẻ, áp dụng da kề da, Cắt rốn muộn… Khoa sản áp dụng điều trị chửa ngoài tử cung bằng methotrexsat trong và chửa tại vết mổ cũ, buồng cổ tử cung, đạt kết quả đến trên 90% thành công mà bệnh nhân không phải mổ cắt tử cung.

 

Hình ảnh siêu âm thai cho sản phụ tại bệnh viện
Hình ảnh siêu âm thai cho sản phụ tại bệnh viện

Dịch vụ hỗ trợ sản phụ sau sinh – chăm sóc sức khỏe tại nhà

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé 5 ngày (10 ngày): thay băng, cắt chỉ, khám mẹ và tắm bé. Mỗi ngày đến 1 lần.

Chuẩn bị dụng cụ tắm cho bé: (gia đình chuẩn bị trước cho nhân viên của khoa đến)

Thời gian làm dịch vụ của khoa phụ sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên: từ 9 giờ đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần. Lưu ý: Gia đình cho bé bú bình thường (không quá no).

Điện thoại liên lạc và đặt dịch vụ: 0983718609 – 0986941471

Chi phí dịch vụ chăm sóc tại nhà:

Đơn vị hỗ trợ sinh sản – dịch vụ sản khoa của bệnh viện

Đơn vị được thành lập và đi vào hoạt động năm 2019. Với sự phụ trách trực tiếp của ThS.BS. Hoàng Quốc Huy.

Dịch vụ chính

Khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh và sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền.

Đơn vị hỗ trợ sinh sản bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên

Khoa sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên có tốt không?

Dưới đây là chia sẻ thực tế từ Fanpage của bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên về chất lượng dịch vụ:

Chị Trương Thuỳ Vy:Đội ngũ nhân viên khoa sản vừa giỏi, nhiệt tình lại còn chu đáo. Trưa hôm qua người nhà chị vào cấp cứu được chị Phương, Nga và Duyên cùng tua trực trưa hôm qua. Cứu sống e chị. Lúc vào viện trong tình trạng máu chảy ồ ạt không cầm, siêu âm máu đầy buồng tử cung và ổ bụng do chửa ngoài tử cung trên nên vết sẹo mổ lấy thai cũ. Chị Phương đã chỉ định cầm máu, truyền dịch. Và chỉ định mổ cấp cứu. Sau vài giờ sau mổ cắt tử cung, em chị ổn định. Cả nhà thở phào. Cảm ơn tua trực và cả khoa nhiều lắm.”

Tài khoản Tân Tiến: “Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn tốt thì đây quả là địa chỉ uy tín mang lại niềm vui, niềm tin, hy vọng & hạnh phúc cho những ngôi nhà hiếm muộn.”

Tuy nhiên, các chị em cũng nên tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, đồng nghiệm, để đảm bảo tính trung thực trong việc đánh giá khoa sản của bệnh viện nhé!

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn vừa cung cấp cho bạn đọc các thông tin cần biết về khoa sản bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Hi vọng rằng bài viết có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm nơi uy tín để gởi gắm trong suốt quá trình thai sản.

Exit mobile version