Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám chấn thương chỉnh hình Bs Mai Trọng Tường

Bạn đang có nhu cầu về chỉnh hình xương khớp? Bạn muốn đưa người thân đến phòng khám hơn là đến bệnh viện? Hay bạn cần tư vấn về các vấn đề xương khớp? Vậy tại bài viết này Medplus.vn sẽ giới thiệu cho bạn phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Mai Trọng Tường. Phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín tại quận 10 chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn, khám chữa các bệnh xương khớp.

Tổng quan về Phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Mai Trọng Tường

Phòng khám Bs Tường là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận 10 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Sau nhiều năm hoạt động nơi đây đã trở thành một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về cơ xương khớp và chỉnh hình.

Trình độ chuyên môn của Bs Mai Trọng Tường

Tiến sĩ. Bác sĩ Mai trọng Tường hiện đang là Trưởng Khoa Vi Phẫu Tạo Hình tại bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình. Bs Tường có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề xương khớp. Bác còn là người rất cẩn thận và chu đáo với bệnh nhân. Ngoài giờ làm việc, bác sĩ Tường còn làm việc tại phòng khám riêng của mình chuyên về chấn thương chỉnh hình và các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề về xương khớp, chỉnh hình như: Chấn thương, gãy xương, phong thấp, các bệnh về cơ xương khớp, thần kinh cột sống, Phẫu thuật tạo hình…

Địa chỉ của Phòng khám của Bs Tường

Phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bác sĩ Tường đặt tại

Thông qua Google Map, bạn có thể tìm đường đi dễ hơn.

Bs Mai Trọng Tường làm việc tại Phòng khám chấn thương chỉnh hình vào lúc nào?

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình, Ts. Bs Tường đã mở phòng khám chuyên điều trị vấn đề xương khớp và chỉnh hình xương khớp. Bác làm tại phòng khám vào thời gian sau

Để không mất thời gian chờ đợi thì lời khuyên dành cho bạn là hãy đặt lịch khám với Bác sĩ Tường qua layso.vn/bsmaitrongtuong. Ưu điểm là bạn sẽ đặt vào thời gian tiện nhất cho bạn và chỉ cần đến khám mà không phải đợi.

Thông tin liên hệ đến Phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Tường

Bạn có thể nhận thêm thông tin bằng việc liên hệ đến

Dịch vụ tại Phòng khám của bs Mai Trọng Tường

Khi đến phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Tường, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn sử dụng những dịch vụ sau

  • Tiêm khớp, bó bột
  • Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng
  • Phẫu thuật điều trị chấn thương
  • Chỉnh hình, xương, gân
  • Nội soi khớp
  • Khám, chuẩn đoán tư vấn bệnh lý

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Có nên đến khám tại Phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Tường?

Với kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Mai Trọng Tường, phòng khám chấn thương chỉnh hình hiện đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người trên địa bàn quận 10 cùng các quận lân cận. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và an toàn giúp bác sĩ chữa trị cho bệnh nhân tốt nhất. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây để được điều trị.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về phòng khám chỉnh hình xương khớp của bs Tường. Hi vọng bạn đã tìm được một phòng khám uy tín và tốt nhất để đến điều trị.

Exit mobile version