Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa có tốt không?

Phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa là nơi khám chữa bệnh trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn tại khu vực quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám của bác luôn được nhiều bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm và lui tới khi trẻ nhỏ gặp phải các vấn đề về nội tiết, tiêu hoá, thận niệu, thần kinh, tim, phổi, cũng như các vấn đề về dinh dưỡng và tư vấn tâm lý cho trẻ nhỏ. Để giải đáp các thắc mắc về địa chỉ cũng như thông tin về phòng khám, cách thức đặt lịch khám xin mời bạn cùng tìm hiểu với Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu về phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa

Phòng khám BS Võ Hoàng Khoa là một nơi phụ huynh hoàn toàn yên tâm, tin tưởng để đưa trẻ đến khám chữa bệnh ở quân Tân Phú và các quận lân cận TP. Hôf Chí Minh. Bác sĩ Võ Hoàng Khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa.

Tuy nhiên, bác sĩ Khoa vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám nhi khoa bs Khoa

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám toạ lạc tại số 21/2 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt lịch hẹn phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa

Phụ huynh liên hệ với bác sĩ thông qua số điện thoại: 0913606616

Ngoài ra Phụ huynh có thể liên hệ với bác sĩ thông qua:

Hiện tại phòng khám kết hợp cùng https://layso.vn/bsvohoangkhoa giúp gia đình dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc đặt lịch khám với bác sĩ.

Giờ làm việc

Phòng khám làm việc vào khung giờ từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Võ Hoàng Khoa còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Dịch vụ chính tại phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa

Phòng khám Nhi bác Khoa cung cấp các dịch vụ Nhi khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Chi phí tại phòng khám chuyên khoa nhi BS Khoa

Chi phí khám bệnh của phòng khám nhi khoa BS Hoàng Khoa phụ thuộc vào nguyên nhân. Tình trạng bệnh của bệnh nhân như thế nào? Phương pháp điều trị ra sao?. Dựa vào những dịch vụ và giải pháp khác nhau, phòng khám sẽ có những mức chi phí khác nhau. Bạn hãy liên hệ phòng khám này qua địa chỉ bên trên để biết thêm thông tin nhé!

Review về phòng khám nhi khoa BS Võ Hoàng Khoa

BS Võ Hoàng Khoa

Phòng khám nhi bác Hoàng Khoa đã đạt chuẩn của bộ Y Tế. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Về cơ sở vật chất & trang thiết bị phòng khám đảm bảo được cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín và hiện đại.  Phòng khám Nhi BS Khoa đặt yêu cầu chuẩn đoán và điều trị cho trẻ lên hàng đầu. Chắc chắn sẽ là một nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy cho trẻ nhỏ và gia đình.

Bên cạnh đó các phụ huynh cũng nên tham khảo thêm thông tin khác từ người thân, bạn bè xung quanh để hiểu thêm rõ hơn về phòng khám của bác Khoa.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám Nhi khoa BS. Khoa. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám bệnh cho trẻ nhỏ đáng tin cậy.

Exit mobile version