Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám Phụ khoa và Siêu âm của Bs Hoàng Thị Thu Huyền

Câu hỏi về ung thư cổ tử cung và ung thư vú hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm. Các gia đình cần tư vấn về vô sinh hiếm muộn. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Thu Huyền, để biết được phòng khám ở đâu? Cung cấp những dịch vụ gì? Và lịch khám như thế nào?… Nhé.

Tổng quan về phòng khám phụ khoa Bs Hoàng Thị Thu Huyền

Phòng khám có địa chỉ ở Quận 8, tp HCM là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn và uy tín ở quận 8 và khu vực lân cận. Bác sĩ Thu Huyền hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương có trên mười năm kinh nghiệm và đạt đến trình độ Thạc sĩ cùng với cơ sở vật chất tại phòng khám sạch sẽ, các thiết bị y tế hiện đại nên nơi đây đã được rất nhiều chị em tìm đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ Phòng khám của Ths. Bs Thu Huyền ở đâu?

Địa chỉ: Số 83 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Địa chỉ rất rõ ràng và dễ tìm, tuy nhiên các chị em vẫn nên xem qua Google Map để dễ đến nơi hơn.

Thông tin liên hệ đến Phòng khám phụ khoa và siêu âm của Bs Hoàng Thị Thu Huyền

Trước khi đến khám, các chị em có thể tìm hiểu hoặc liên hệ trước với bác sĩ thông qua các kênh sau

Lịch làm việc của phòng khám phụ khoa

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi các chị em hãy click ngay https://layso.vn/bshoangthithuhuyen để đặt lịch khám chỉ trong 3 bước đơn giản.

Vài nét về Bs Hoàng Thị Thu Huyền

Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa và quản lý thai kỳ dành cho các chị em, bác đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương với vai trò là Phó trưởng khoa Phụ Ngoại Ung Bướu. Ngoài làm việc tại bệnh viện bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám Phòng khám phụ khoa & Siêu âm – Bs Hoàng Thị Thu Huyền  để phục vụ các chị em  ngoài giờ hành chính.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Thu Huyền cung cấp những dịch vụ gì?

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tại phòng khám

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của Bs Hoàng Thị Thu Huyền có không gian thoải mái và rộng rãi, có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại an toàn theo đúng quy định của bộ y tế Việt Nam. Phòng khám và các thiết bị y tế luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ.

Đánh giá về Phòng khám Sản phụ khoa Ths. Bs Hoàng Thị Thu Huyền

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa sản phụ khoa và siêu âm, cùng với sự tận tâm nhiệt tình với nghề và sự quan tâm chu đáo đến bệnh nhân, Ths. Bs Thu Huyền đã được rất nhiều chị em tin tưởng tìm đến để được tư vấn và khám chữa các vấn đề về phụ khoa.

Songkhoe.medplus đã giới thiệu cho các chị em một điểm đến về điều trị và tư vấn chuyên sản phụ khoa của Bs Thu Huyền, mong rằng các thông tin trên hữu ích cho sự lựa chọn của chị em về một phòng khám chuyên về các bệnh của nữ giới.

Exit mobile version