Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám Sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Mang trên mình sứ mệnh làm mẹ thiêng liêng và cao quý, đối với bản thân nữ giới, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản là điều vô cùng quan trọng. Ngày hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ mang đến cho các chị 1 gợi ý về địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM. Đó là Phòng khám Sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo nằm tại khu vực Q. Tân Bình, TP.HCM.

Vậy phòng khám sức khỏe sinh sản của BS Thảo có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Phòng khám Sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Phòng khám của bác Thảo (tên khác: Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm Cộng Hòa) chuyên cung cấp các dịch vụ siêu âm, Sản khoa và Phụ khoa. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như phương pháp điều trị tiên tiến cũng được đầu tư hiện đại

 Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề – chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem lại cho cảm giác thoải mái, tự tin khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

Phòng Khám Sản phụ khoa của bác Phương Thảo đã nỗ lực hết mình trong công tác cứu chữa cho bệnh nhân, xứng đáng là một trong những phòng khám phụ khoa và siêu âm số 1 tại TP.HCM. Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng cho phòng khám phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Bác sĩ phòng khám – BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo là bác sĩ chuyên về siêu âm tầm soát thai kỳ, hiện nay bác sĩ Thảo đang làm tại Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ Thảo là một bác sĩ giỏi và chuyên môn cao nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ để đến khám. Đa số bệnh nhân sau khi đến đây khám đều cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ và sự tận tình, hết lòng vì bệnh nhân của bác sĩ.

 

Địa chỉ phòng khám

Phòng mạch riêng của BS Thảo nằm tại địa chỉ Số 5 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nếu có nhu cầu được Bác Phương Thảo thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám Sản phụ của BS Phương Thảo mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám Sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Phòng khám bác sĩ Phương Thảo chuyên về Sản phụ khoa cung cấp các dịch vụ như:

Đánh giá về phòng khám của BS Huỳnh Thanh Phương Thảo

Vốn là một bác sĩ tận tâm và lành nghề, BS Phương Thảo luôn mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và tin tưởng. Bằng chính tâm huyết và nỗ lực của mình, BS Thảo đang ngày ngày từng bước xây dựng chữ “tín” cho mình và cho Phòng khám sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo. Phòng khám luôn được giữ gìn sạch sẽ, thoáng mát. Các trang thiết bị đều hiện đại và tiện nghi.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo thông qua:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về phòng khám Sản phụ khoa BS Huỳnh Thanh Phương Thảo mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.4 để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version