Site icon Medplus.vn

[Review] Thông tin về bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng là bệnh viện hạng III, trực thuộc Cục Y tế (Bộ GTVT). Bệnh viện có chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho cán bộ công nhân viên chữa thuộc ngành Giao Thông vận tải và các đối tượng khác theo quy định pháp luật.

Bệnh viên cũng tiếp nhận và phục vụ cho bà con tại khu vực. Nếu bạn cần tìm địa điểm khám chữa bệnh uy tín. Bạn có thể cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua các thông tin về bệnh viện GTVT Hải Phòng sau đây nhé!

Tổng quan về bệnh viện giao thông vận tải Hải Phòng

Lịch sử hình thành

Bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng (BV GTVT3) đi vào hoạt động với quy mô 120 giường bệnh. Mô hình tổ chức bệnh viện gồm tổng số 90 cán bộ công nhân viên, với 04 phòng chức năng và 07 khoa chuyên môn. Bệnh viện tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh từ trong và ngoài ngành chuyển đến để cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú. Tổ chức khám sức khỏe và cấp giấy chứng nhận sức khỏe theo quy định của nhà nước (khám sức khỏe song ngữ, khám sức khỏe lái xe, khám sức khỏe Panama, Marshall Island…).

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện có trụ sở tại số 40 Quốc lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Số hotline: 090 608 07 93

Lịch khám của bệnh viện

Lưu ý: Trong đó trường hợp nếu công ty hợp đồng khám thứ 7, chủ nhật hoặc đến trực tiếp trụ sở làm việc bệnh viện vẫn đáp ứng đầy đủ.

Bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Các chuyên khoa

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng gồm

Các dịch vụ tại bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Với các chuyên khoa khám chữa, bệnh viện cung cấp các dịch vụ cụ thể như sau:

Bệnh viên GTVT Hải Phòng còn cung cấp nhiều gói khám khác nhau, dành cho cá nhân và kiểm tra sức khỏe cho tập thể, công ty.

Quy trình khám bệnh

Cần lưu ý gì khi đến khám tại bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng?

Khi đi khám bệnh, bạn cần mang theo những gì?

Có mua BHYT tại bệnh viện được không?

Bệnh viện có hỗ trợ đăng ký làm thẻ BHYT cho bệnh nhân. Bạn đừng quên mang theo CMND và hộ khẩu nhé!

Đánh giá – review về bệnh viện

Bệnh viên GTVT Hải Phòng nhận được phản hồi tương đối tốt từ các bệnh nhân tại khu vực. Bên cạnh đó, những năm gần đây, điều kiện vật chất, máy móc, trang thiết bị của bệnh viện đã có những bước tiến vượt bậc, ứng dụng mạnh mẽ các kỹ thuật y tế, đảm bảo chất lượng chuyên môn, bắt nhịp tốt với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ trong ngành Y tế.

Tuy nhiên, trang web của bệnh viên vẫn chưa cập nhật đầy đủ về bảng giá cũng như các chuyên khoa có tại bệnh viện. Có thể sẽ gây khó khăn cho bệnh nhân trong việc tìm thông tin về bệnh viện.

Một số hình ảnh của bệnh viện giao thông vận tải Hải Phòng

Dưới đây là một số hình ảnh tại bệnh viện

Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện
Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện
Hình ảnh tại bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng
Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện

Nguồn: http://benhviengiaothonghp.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về Bệnh viên GTVT Hải Phòng. Mong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín để thăm khám nhé!

Đề xuất các bài viết tham khảo cho bạn:

Exit mobile version