Site icon Medplus.vn

Review về khám Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô

Phòng khám Kinh Đô tại Bắc Giang
Phòng khám Kinh Đô tại Bắc Giang

Phòng khám Kinh Đô là cơ sở khám, chữa bệnh có chất lượng cao chuyên điều trị các bệnh về Nam khoa cũng như các bệnh về sản khoa. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về khám Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Kinh Đô

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là nơi thăm khám của rất nhiều quý ông về Nam khoa. Trong công tác khám chữa bệnh, Đa khoa Kinh Đô đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ

Số 79 Nguyễn Thị Minh Khai – TP. Bắc Giang

Thời gian khám chữa bệnh

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chữa trị bệnh ngày càng cao, phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ tết. Bên cạnh đó, tổng đài mở 24/24 là nơi bạn có thể nhận được đáp án cho mọi thắc mắc liên quan đến bệnh hay phác đồ điều trị tại phòng khám Kinh Đô Bắc Giang.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số hotline: 1800 6953 Hoặc 0388 036 248

Website: Phòng khám Kinh Đô

Email: phongkhamkinhdo79@gmail.com

Khám Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô

Bệnh Nam khoa là gì?

Bệnh Nam khoa là những dấu hiệu bất thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam. Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa tăng cao với những triệu chứng đa dạng và hậu quả nguy hiểm đem lại. Có thể kể đến một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

Tại sao cần các đấng mày râu cần khám Nam khoa?

Bệnh Nam khoa ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới như:

Khám Nam khoa là gì?

Đây là quá trình thăm khám và phát hiện những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục nam và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Kèm theo đó, bác sĩ sẽ có những liệu pháp điều trị và tư vấn phù hợp đối với mỗi bệnh nhân để chấm dứt hoặc thuyên giảm tình trạng bệnh, cũng như bảo vệ sức khỏe chính mình.

Cơ sở khám bệnh Kinh Đô chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về Nam khoa như

Bên cạnh đó phòng khám Kinh Đô còn cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa khác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô

Phòng khám Kinh Đô có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao về Nam khoa . Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chất lượng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất. Vì thế Nam giới có thể an tâm khi khám Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô.

Phòng khám Đa khoa Kinh Đô có nhà thuốc riêng

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám về Nam khoa Kinh Đô đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Hơn nữa, thiết bị máy móc , những cơ sở vật chất đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và những nước Châu Âu khác nên hiệu quả điều trị bệnh sẽ cao hơn gấp nhiều lần so với những liệu pháp thông thường

Chi phí khám bệnh

Chi phí khám Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô công khai minh bạch , không vượt mức chi phí so với quy định của nhà nước.

Chi phí điều trị bệnh Nam khoa của phòng khám về  phụ thuộc vào:

Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Kinh Đô Bắc Giang như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về khám Nam khoa tại Đa khoa Kinh Đô

Đa khoa Kinh Đô khám Nam khoa có tốt không ?

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kham Nam khoa tại phòng khám Kinh Đô, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về Nam khoa.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Exit mobile version