Site icon Medplus.vn

Review về Phòng khám chuyên khoa Nhi BS Sơn Phương tại Sóc Trăng

Khám nhi ở TP. Sóc Trăng khi thời tiết ngày càng thay đổi thất thường, trẻ em với sức đề kháng yếu càng dễ mắc bệnh. Điều này khiến cho các bậc phụ huynh luôn lo âu không biết khám nhi ở đâu tốt, địa điểm khám nhi nào là uy tín và chất lượng. Hiểu được nỗi lo ấy, Medplus xin chia sẽ  phòng khám bệnh chuyên khoa Nhi Bs Sơn Phương tốt và đáng tin cậy ở TP. Sóc Trăng.

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám khác:

Giới thiệu chung về phòng khám Bs Sơn Phương

Phòng khám bệnh chuyên khoa Nhi Bs. Sơn Phương là phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín tại Sóc Trăng. Phòng khám chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về Nội – Nhi. Phòng khám có các dịch vụ tư vấn các vấn đề: khám, chữa bệnh Nội – Nhi

Bác sĩ Sơn Phương với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ là người phụ trách khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân khi đến phòng khám.

Phòng khám bệnh chuyên khoa Nhi Bs. Sơn Phương

Địa chỉ phòng khám Bs Sơn Phương

Phòng khám chuyên khoa Nhi của BS Sơn Phương ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: 414 Tôn Đức Thắng, K2, P.5, Tp. Sóc Trăng. Nếu bạn chưa từng đến phòng khám, bạn vẫn có thể dễ dàng chỉ dẫn đường đi trên Google Map và các bảng chỉ dẫn gần phòng khám.

Xem thêm

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám BS Sơn Phương thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Hằng ngày:

Lưu ý: Đây là khung thời gian do chính bác sĩ Phương cung cấp. Khi sắp xếp đến phòng khám tư nhân ở Tỉnh Sóc Trăng của bác sĩ Phương để khám bệnh, các bạn hãy cập nhật khung thời gian tại Medplus để biết thông tin về thời gian làm việc mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ. Hoặc bạn có thể. Hoặc bệnh nhân có thể đặt trước lịch hẹn khám online miễn phí qua ứng dụng Lấy số.

Các dịch vụ tại phòng khám của Bs Sơn Phương

Phòng khám cung cấp các dịch vụ tư vấn cụ thể như:

Không gian phòng khám rất thoáng mát và sạch sẽ

Bác sĩ phụ trách của phòng khám Bs Sơn Phương

BS. Sơn Phương là bác sĩ phụ trách của Phòng khám tư nhân ở số 414 Tôn Đức Thắng, Tp. Sóc Trăng do bác đăng ký hoạt động.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Sản nhi Sóc Trăng trong khám chữa bệnh chuyên khoaNhi, BS Phương còn rất được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Kể cả khi thăm khám tại bệnh viện hoặc tại phòng khám, bác sĩ Phương đều rất tận tâm với bệnh nhân của mình.

Bảng giá khám bệnh của phòng khám

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất tại phòng khám Bs Sơn Phương

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Đánh giá về phòng khám Bs Sơn Phương có tốt không?

Đây là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại khu vực Sóc Trăng mà bạn có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ Phương luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi các bạn gặp phải vấn đề về da thì bạn có thể khám tại phòng khám nếu đang ở Sóc Trăng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám Bs Sơn Phương Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version