Site icon Medplus.vn

[Review] về Phòng khám chuyên khoa Ung bướu – BS. Kim Hoài Phương

Khám ung bướu ở đâu Sóc Trăng là câu hỏi được nhiều người đưa ra. Phòng khám chuyên khoa Ung bướu – BS. Kim Hoài Phương là phòng khám lớn chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực này . Bài viết dưới đây Medplus sẽ giới thiệu tổng quan về phòng khám: địa chỉ, chi phí, đội ngũ bác sĩ … và chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi đi khám tại đây . Cùng tìm hiểu nhé !

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám lân cận như sau:

Tổng quan chung về phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương

Phòng Khám chữa bệnh Ung bướu của BS Kim Hoài Phương là một trong các phòng khám uy tín chất lượng tại Sóc Trăng. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề về: bướu vú, bướu mỡ, bướu bã…. Bác sĩ Phương hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Ngoài lịch trực bệnh viện và thời gian làm việc hành chính, bác còn tư vấn, khám và điều trị ngoài giờ tại phòng khám bệnh Ung bướu BS. Kim Hoài Phương.

Phòng khám chuyên khoa Ung bướu – BS. Kim Hoài Phương

Địa chỉ phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương

Phòng khám chuyên khoa Ung bướu BS Phương ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: Số 585/31, đường Lê Hồng Phong, Khóm 5, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Nếu bạn chưa từng đến phòng khám, bạn vẫn có thể dễ dàng chỉ dẫn đường đi trên Google Map và các bảng chỉ dẫn gần phòng khám.

Xem thêm

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Ung bướu của BS Hoài Phương thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Hằng ngày:

Lưu ý: Đây là khung thời gian do chính bác sĩ Phương cung cấp. Khi sắp xếp đến phòng khám Ung bướu ở Khóm 5, Phường 3, thành phố Sóc Trăng của bác sĩ Phương để khám bệnh, các bạn hãy cập nhật khung thời gian tại Medplus để biết thông tin về thời gian làm việc mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ. Hoặc bệnh nhân có thể đặt trước lịch hẹn khám online miễn phí qua ứng dụng Lấy số.

Các dịch vụ tại phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh cụ thể như:

Bác sĩ phụ trách của phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương

Bác sĩ Kim Hoài Phương là bác sĩ phụ trách của Phòng khám Ung bướu của BS Kim Hoài Phương ở Khóm 5, Phường 3, thành phố Sóc Trăng do bác đăng ký hoạt động.

Ngoài lịch làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, bác sĩ Kim Hoài Phương còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám ở Khóm 5, Phường 3, thành phố Sóc Trăng để khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân khu vực này.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng trong khám chữa bệnh chuyên khoa Ung bướu, BS Phương còn rất được nhiều các bệnh nhân tin tưởng. Kể cả khi thăm khám tại bệnh viện hoặc tại phòng khám, bác sĩ Phương đều rất tận tâm với bệnh nhân của mình.

Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám do chính bác sĩ cung cấp

Bảng giá khám bệnh của phòng khám

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất tại phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Phòng khám thoáng mát và sạch sẽ

Đánh giá về phòng khám Ung bướu BS Kim Hoài Phương có tốt không?

Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa Ung bướu BS Kim Hoài Phương uy tín tại khu vực Khóm 5, Phường 3, thành phố Sóc Trăng có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ Phương luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi các bé gặp phải vấn đề về ho, cảm, sốt, tai mũi họng,…. bạn có thể khám tại phòng khám nếu đang ở Sóc Trăng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám Ung bướu BS. Kim Hoài Phương. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version