Site icon Medplus.vn

SALAD Táo Thì Là: 1 Món ăn đầy HEALTHY

Một món salad táo thì là nhẹ nhàng thêm một chút  sốt salad đơn giản dễ làm sẽ làm mọi người ưa thích! Món salad mùa đông tươi mát này được thêm với nước xốt dầu giấm nhẹ làm dậy lên hương vị của thì là và táo.

Với thời gian bỏ ra chỉ cần10 phút và bạn sẽ làm cả gia đình bạn điều hài lòng và thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn

Hướng dẫn làm Salad táo thì là

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Món salad táo với sự đậm đà và độc đáo của táo xanh granny smith ngọt nhưng có một chút vị chua tự nhiên kết hợp củ thì là thái lát phối với màu tím rực rỡ đến từ hành tìm và cái giòn ngọt đến từ quả óc chó sẽ làm cho bạn trải nghiệm được hoàn toàn hương vị một cách trọn vẹn và tinh tế nhất.

1. Lợi ích sức khỏe đến từ Salad táo thì là

Hãy cùng điểm qua các thành phần có trong salad táo thì là có rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời để giúp cơ thể bạn phát triển.

1.1 Thì Là

Thì Là là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời cung cấp các chất xơ, kali, đồng, magiê, vitamin A và vitamin C.

Thì Là là một loại cây có vị cam thảo, được tạo thành từ củ, thân, lá và hạt, tất cả đều có thể ăn được. Củ có thể được áp chảo hoặc tươi trong món salad và lá cắt nhỏ tạo nên một món trang trí tuyệt vời.

Thì là giúp ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ sức khỏe xương, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và nội tiết tố, và tăng cường miễn dịch.

1.2 Táo

Một quả táo mỗi ngày giúp bạn tránh xa bác sĩ. Medplus khuyến khích bạn nên cố gắng ăn một quả mỗi ngày.

Món salad táo thì là này là một cách tuyệt vời để bạn có được quả táo trong một ngày! Táo có hàm lượng calo thấp và chứa vitamin C, chất xơ, canxi, vitamin K và các khoáng chất cần thiết cho một lối sống lành mạnh.

Táo xanh Granny smith giúp kiểm soát sự trao đổi chất, duy trì lưu lượng máu tốt trong cơ thể, xây dựng xương và răng chắc khỏe, giúp da sáng hơn và có thể làm giảm một số bệnh ung thư.

1.3 Quả óc chó

Quả óc chó có hình dạng giống như một bộ não, vì vậy bạn sẽ thường nghĩ rằng chúng sẽ giúp ích cho não của chúng ta.

Chúng là một loại thực phẩm siêu thực vật có chứa axit béo Omega-3 giúp hỗ trợ sức khỏe não bộ và trí nhớ.

Quả óc chó cũng hỗ trợ khả năng miễn dịch, chứa nhiều chất chống oxy hóa và có thể giúp giảm huyết áp. Quả óc chó cũng là một nguồn cung cấp protein thực vật tuyệt vời để phát triển cơ bắp thích hợp.

1.4 Nước sốt Salad

Hầu hết nước xốt salad mua ở cửa hàng đều được tạo thành từ chất béo và chất bảo quản mà tất cả chúng ta có thể làm mà không cần phải mua đến chúng.

Nước sốt salad tự làm rất đơn giản, và theo ý kiến ​​của Medplus thì chúng thậm chí còn ngon hơn so với cửa hàng vì bạn đang sử dụng nguyên liệu tươi ngon.

Có một số người sẽ không thích dùng giấm trong nên chúng ta có thể dùng chanh tươi, dầu ô liu hoặc dầu bơ, mật ong (hoặc xi-rô cây phong), mù tạt Dijon, và một chút muối và tiêu.

Tất cả các thành phần này đều là thực phẩm chống viêm và chứa chất chống oxy hóa lành mạnh có thể tăng cường hệ miễn dịch.

Đối với những người không phải là một fan hâm mộ của các món ngọt với các món mặn thì sẽ hoàn toàn thích món salad này!

Món salad táo thì là này cực kỳ tốt cho sức khỏe với độ giòn kết hợp cùng với vị ngọt, mặn, nhẹ, sẽ tạo nên được một bữa ăn đầy thịnh soạn và cực kỳ ngon miệng

Bạn có thể sử dụng món salad táo thì là phục vụ như một món salad phụ, món ăn chính đều được.

Salad táo thì là đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

2. Hướng dẫn làm salad táo thì là

2.1 Thành phần

Nước sốt Salad táo thì là:

2.2 Cách làm salad táo thì là

Chuẩn bị nước sốt

Chuẩn bị salad

3. Giá trị dinh dưỡng

Nguồn tham khảo: FENNEL APPLE SALAD

 

Exit mobile version