Site icon Medplus.vn

Salad trứng chiên: ý tưởng hay cho ngày không biết ăn gì

Món salad trứng này tốn ít thời gian hơn luộc trứng. Và tốt hơn nữa, không ai trong số đó được sử dụng để loại bỏ những mảnh vỏ cứng đầu. Bởi vì một lần nữa, Aki và Alex tại Ideas in Food đã thay đổi cách chúng ta nấu ăn mãi mãi với món Salad Trứng chiên nóng hổi, ​​giòn, kỳ diệu của họ.

Như Aki viết trên Ideas in Food, “Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghĩ về món salad trứng. Chủ yếu là về việc nấu chín và bóc vỏ trứng. Chúng tôi có phương pháp yêu thích của mình, hấp trong 13 phút và sau đó gọt vỏ, nhưng nó vẫn hơi đau. Vì vậy, Alex quyết định tìm cách bẻ trứng và món salad này đã ra đời… Thưởng đặc biệt, món salad trứng ấm càng thêm ngon ”.

Một vài lưu ý nữa: Bạn nên chuẩn bị sẵn tất cả các nguyên liệu vì việc này diễn ra nhanh chóng. Kỹ thuật này chỉ là một ý tưởng hơn là một công thức hoàn chỉnh, cho phép bạn tùy chỉnh nó theo đúng cách bạn thích trứng của mình. Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận nơi bạn đưa chúng đến!med 2 3 - Medplus

Thành phần

  • Bơ hoặc dầu ô liu
  • Hành tây cắt lát, giăm bông băm nhỏ hoặc các món trộn ngon khác (tùy chọn)
  • Trứng
  • mayonaise
  • Hành tây và cần tây thái nhỏ, hoặc các loại rau giòn, lạnh khác (tùy chọn)
  • Muối và hạt tiêu đen mới xay, cùng với bất kỳ loại gia vị, thảo mộc hoặc gia vị nào khác
  • Nướng

Hướng dẫn

  1. Đun nóng chảo chống dính ở lửa vừa (chảo 10 inch là phù hợp cho 6 quả trứng, hay còn gọi là 2 phần ăn). Có nắp đậy hoặc tấm lót chảo gần đó để đậy chảo. Cho một ít bơ hoặc một chút dầu vào chảo, sau đó thêm hành tây, giăm bông hoặc các nguyên liệu khác mà bạn sẽ nấu cùng với trứng. Tôi muốn đảm bảo hành tây mềm và trong mờ và thịt giăm bông giòn một chút.
  2. Trong khi đó, đập trứng vào bát để bạn có thể đổ tất cả vào chảo cùng một lúc. Vặn lửa ở mức trung bình-thấp, nhẹ nhàng đổ trứng vào (nhắm đều quanh chảo) và đậy nắp chảo để trứng hấp và chiên nhẹ. Thỉnh thoảng hãy nhìn trộm để bạn có thể lấy trứng ra khỏi bếp khi chúng đã chín theo ý thích của mình. Tôi thích lắc chảo để đảm bảo lòng đỏ chảy ra một chút và dùng thìa chọc vào lòng trắng để đảm bảo chúng đông lại.
  3. Trượt trứng (và bất kỳ phần thưởng nào như hành tây và giăm bông) vào bát trộn và dùng kéo cắt nhỏ. Thêm mayo của bạn, gia vị khác và bất kỳ loại rau giòn, lạnh nào nếu sử dụng. Nhẹ nhàng trộn tất cả với nhau.
  4. Phục vụ nó khi còn ấm trên bánh mì nướng để chiêu đãi, nhưng bất kỳ thức ăn thừa nào cũng rất ngon vào ngày hôm sau.

Nếu bạn thích salad trứng chiên hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Fried Egg Salad From Ideas in Food

Exit mobile version