Site icon Medplus.vn

Sự thật về Reiki: Cắt bỏ các nguồn năng lượng tiêu cực

Sự-thật-về-Reiki-Cắt-bỏ-các-nguồn-năng-lượng-tiêu-cực

Sự-thật-về-Reiki-Cắt-bỏ-các-nguồn-năng-lượng-tiêu-cực

Reiki giúp cắt bỏ những nguồn năng lượng không phù hợp ra khỏi cuộc sống của bạn. Có thể thấy rằng việc tạo kết nối với người khác là một phần quan trọng tạo nên chúng ta. Trong các mối quan hệ thân thiết của chúng ta – với đối tác, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp – chúng ta không chỉ tạo ra mối liên hệ về mặt thể chất mà còn là mối liên hệ về tầng tinh thần, năng lượng. Những liên kết năng lượng vô hình này được gọi là dây năng lượng, và được tạo ra một cách tự nhiên giữa các trường năng lượng của những người mà chúng ta trở nên thân thiết.

Hãy cùng Medplus đọc bài viết sau nhé!

Khi chúng ta ở trong một mối quan hệ lành mạnh, các sợi dây năng lượng sẽ có lợi với năng lượng tích cực chảy cả hai chiều, khiến chúng ta cảm thấy được kết nối và thăng bằng. Tuy nhiên, dây năng lượng cũng có thể không lành mạnh, với năng lượng chỉ chảy theo một chiều khiến chúng ta cảm thấy hụt hẫng và mệt mỏi khi nghĩ đến hoặc dành thời gian cho người đó. Dây năng lượng được tạo ra trong suốt cuộc đời của chúng ta và qua nhiều năm, chúng ta có thể có nhiều dây năng lượng gắn vào trường năng lượng của mình, thậm chí cả những sợi dây năng lượng vẫn tồn tại sau khi một mối quan hệ đã kết thúc. Đây là lý do tại sao việc cắt đứt các sợi dây năng lượng tiêu cực, không lành mạnh mà làm cạn kiệt năng lượng sống quý giá của chúng ta là rất quan trọng.

1. Làm sao để biết mình có dây năng lượng tiêu cực

Thứ nhất, cần biết rằng dây năng lượng được tạo ra một cách tự nhiên, chúng ta không thể biết, vì vậy nếu bạn cảm thấy có một sợi dây năng lượng không lành mạnh, thì không cần biết ai đã tạo ra nó và cũng không cần thiết phải phán xét hay đổ lỗi cho ai cả.

Với các nguồn năng lượng kết nối hiện có

Dây năng lượng với các mối quan hệ trong quá khứ

Sợi dây năng lượng với những người đã qua đời

2. Cắt bỏ những sợi dây năng lượng tiêu cực – là điều có thể xảy ra

Cắt bỏ những sợi dây năng lượng trong các mối quan hệ hiện tại không có nghĩa là rời bỏ hoặc tách rời bản thân khỏi người khác, cũng không có nghĩa là làm giảm đi mối quan hệ của bạn với đối tác, gia đình hoặc bạn bè. Việc cắt dây năng lượng chỉ đơn giản là loại bỏ sự tiêu hao năng lượng có thể đã ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, đồng thời bảo tồn các nguồn năng lượng có lợi. Điều này cho phép thiết lập lại dòng năng lượng lành mạnh để bạn có thể kết nối yêu thương và xây dựng lại mối quan hệ của mình.

Cắt đứt sợi dây năng lượng với một người trong mối quan hệ trong quá khứ hoặc với một người đã qua đời, chính là loại bỏ ‘gánh nặng’ về tinh thần và cảm xúc của mối quan hệ để bạn có thể cảm thấy cân bằng hơn khi nghĩ về họ.

Sau khi điều trị cắt nguồn năng lượng, sự gắn kết năng lượng tiêu cực của bạn với người đó đã bị giảm thiểu nên bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bình tĩnh hơn và cơ thể bắt đầu tràn đầy năng lượng hơn. Khi tâm trí của bạn không còn tập trung vào người đó theo cùng một cách, bạn sẽ trải nghiệm sự bình yên trong tâm hồn, sự ổn định về cảm xúc và một cảm giác tự do được thiết lập.Sự thật về Reiki giúp cắt bỏ các nguồn năng lượng tiêu cực

3. Cắt nguồn năng lượng bằng điều trị Reiki

Khi bạn đến với buổi trị liệu  Reiki, chúng tôi sẽ bàn luận về lý do bạn cần Reiki và các mối quan hệ của bạn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn như thế nào. Bạn không cần phải mặc trang phục theo quy định nào cả, và cũng không hề có sự can thiệp của các dụng cụ y tế sắc nhọn nào trong buổi trị liệu Reiki.

Chúng tôi bắt đầu với hình ảnh trực quan có hướng dẫn để định vị và xác định các nguồn năng lượng. Sau đó, chúng tôi tách các năng lượng, trả lại năng lượng cho đối phương và lấy lại năng lượng cho bạn. Chúng tôi đặt ý định cắt dây và tôi sử dụng năng lượng Reiki để cắt và chữa lành gốc rễ của nguồn năng lượng cho cả hai bên. Chúng tôi tiếp tục xác định các dây năng lượng bổ sung và lặp lại quy trình nếu cần thiết, kết thúc bằng liệu pháp chữa bệnh bằng Reiki để củng cố và cân bằng trường năng lượng của bạn. Sau khi điều trị Reiki kết thúc, bạn có thể từ từ quay trở lại hiện tại với một cốc nước trong khi các chuyên gia Reiki thảo luận về cảm giác của bạn, những quan sát ghi chép của những bậc thầy Reiki và lời khuyên chăm sóc sau đó.

Điều quan trọng cần nhớ là bạn có thể có nhiều dây – với một người hoặc nhiều người – và có thể cần một số phương pháp điều trị cắt dây để loại bỏ tất cả các dây và chữa lành trường năng lượng của bạn. Bạn cũng có thể cần thực hiện các bước thiết thực để ngăn chặn việc năng lượng bị kết nối lại và tôi rất sẵn lòng hướng dẫn bạn thực hiện quy trình này, giúp bạn xác định các hành động bạn muốn thực hiện và hỗ trợ bạn thực hiện các hoạt động loại bỏ năng lượng tiêu cực đó.

Nếu bạn đang trăn trở với một mối quan hệ cá nhân mà bạn muốn cải thiện như là của hôn nhân, tình bạn hoặc sự nghiệp của mình, liệu pháp cắt dây Reiki để loại bỏ các dây năng lượng tiêu cực và khôi phục tình yêu và sự tôn trọng trong mối quan hệ có thể phù hợp với bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn buông bỏ một mối quan hệ trong quá khứ vì lợi ích cho sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của chính mình, thì việc cắt đứt sợi dây năng lượng bằng Reiki là một phương pháp điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả, giúp bạn có tinh thần để buông bỏ, tiến về tương lai với sự tích cực, thanh thản trong tâm hồn.

 

Cutting negative energy cords with Reiki – Emma Hackett

Exit mobile version