Site icon Medplus.vn

Súp lơ xào cam: dễ làm, tốt cho sức khỏe

med 4 - Medplus

Khá nhiều người biết và yêu thích gà sốt cam, món ăn tuyệt vời nhất của Panda Express. Đây là một phiên bản thuần chay lành mạnh hơn một chút, chân thực hơn nhiều mà bạn có thể cảm thấy hài lòng khi ăn mỗi đêm nếu muốn. Nó không phải chiên ngập dầu, nhiều dầu mỡ hay khó, và nó hoàn toàn, cực kỳ ngon. Một loại nước sốt thơm, sáng và hơi ngọt đi kèm với súp lơ giòn nhẹ và tạo thành một thứ gì đó có vị thậm chí không giống với rau củ. Nếu bạn không quen ăn rau là chính, đây có thể là một cửa ngõ nguy hiểm dẫn đến một thế giới hoàn toàn mới về rau cho bữa tối. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon.

Lưu ý khi nấu
Bạn có thể cần điều chỉnh lượng đường cho phù hợp với mình vì không thể đoán được độ ngọt của cam mà bạn dùng. Nếm thử nước sốt trước khi cho súp lơ vào và ngọt hơn một chút và đậm đà hơn nếu bạn muốn; không giống như thịt, tính trung tính của súp lơ hoàn toàn có thể hấp thụ thêm hương vị.

Hoa súp lơ nên được cắt khá nhỏ; càng nhỏ, càng sắc nét, càng thỏa mãn, trong lý do. Chúng tôi đang tìm kiếm các mảnh rộng khoảng inch.

Bạn cần gì?
Một chảo chống dính và một tấm nướng. Xịt nấu ăn rất được khuyến khích.

Làm thế nào để bạn phục vụ nó?
Dùng với cơm, mì xào, và có thể là salad ăn kèm.

  • 1 bông súp lơ trắng lớn, cắt thành những bông hoa nhỏ
  • 3 muỗng canh tinh bột ngô
  • 1/4 cốc nước cam (khoảng nửa quả cam)
  • 1/4 chén nước tương
  • 1/4 cốc đường
  • 1/4 cốc giấm gạo

1. Làm nóng lò nướng của bạn ở 450ºF và phủ giấy nhôm lên khay nướng. Thêm một ít dầu vào giấy bạc và dùng khăn giấy chà xát xung quanh để làm áo khoác. Chia súp lơ thành những bông hoa nhỏ, sau đó phủ dầu (tốt nhất là dùng nước xịt nấu ăn; cho vào bát lớn nếu không) và nêm gia vị vừa đủ với muối và tiêu.

2. Chuyển súp lơ của bạn vào túi ziplock / túi nhựa cùng với 2 muỗng canh tinh bột ngô và lắc đều. Xếp súp lơ lên ​​khay nướng đã lót giấy bạc.

3. Nướng súp lơ trong 30 phút ở 450ºF.

4. Trong khi súp lơ đang nướng, thêm 1 thìa bột ngô còn lại vào 1 thìa nước trong cốc và khuấy thành hỗn hợp sền sệt.

5. Làm nước sốt bằng cách kết hợp nước cam, xì dầu, giấm gạo và đường. Cho hỗn hợp bột ngô vào đun sôi, sau đó tắt bếp và khuấy đều cho đến khi tạo thành nước sốt mịn và bóng. Đặt sang một bên và thư giãn với một ly rượu cho đến khi súp lơ hoàn thành.

6. Khi súp lơ trắng giòn và có màu nâu, bạn hãy cho súp lơ vào nước sốt cho đến khi tất cả đều phủ đều. Cho vừng rang và hành lá thái nhỏ lên trên cùng với cơm và thưởng thức!

Nếu bạn thích Súp lơ sốt cam hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: A Really Easy Healthy Orange Cauliflower Recipe

Exit mobile version