Site icon Medplus.vn

Tất tần tật Bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định khám nhi khoa giỏi tại Hà Nội

bac sĩ yen nguyen thi dinh

Khám nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

BS Nguyễn Thị Yến

Chuyên khoa chính

Nhi khoa

Hô hấp

Bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định là bác sĩ nhi – hô hấp nhi giỏi ở Hà Nội. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề về nhi và hô hấp nhi.

Học hàm học vị

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, PGS – TS – Bác sĩ Nguyễn Thị Yến hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Yến Nhi Trung Ương đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Tuy nhiên, bác sĩ nhi khoa giỏi Hà Nội này vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Thị Yến còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Xem thêm: Bác sĩ Yến bệnh viện Nhi Trung Ương tại buổi hội thảo chuyên đề

PGS – TS – Bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định tại hội thảo nhi khoa

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi – Nguyễn Thị Định

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Yến là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Yến nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng mạch Bác sĩ Yến chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi đặc biệt chuyên khoa sâu về trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám PGS TS BS Nguyễn Thị Yến: 40C Ngõ 23 Nguyễn Thị Định,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định: 0904160677 

Giờ làm việc

Thứ 2 – thứ 6: Từ 17h00 đến 21h00

Thứ 7 – CN: 8h00 đến 21h00

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Yến còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định cung cấp các dịch vụ nhi khoa. Có thể kể tới các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc $chuyên khoa$ cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Cập nhật tin tức y tế nhanh nhất

Bác sĩ giỏi chữa mọi vấn đề của bạn

Dinh dưỡng cho bạn và gia đình

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

Exit mobile version