Site icon Medplus.vn

Tất tần tật thông tin về hệ thống phòng khám nha khoa Kim

phòng khám nha khoa Kim

phòng khám nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim là một trong những phòng khám nha khoa uy tín trong phạm vi cả nước và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám nha khoa Kim để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Kim

Giới thiệu về phòng khám nha khoa Kim

Nha khoa Kim phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… và liên tục phát triển, mở rộng thêm các chi nhánh để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.

Các phòng khám được tọa lạc ở các trục đường chính tại các thành phố nhằm giúp khách hàng đến thăm khám tiện lợi nhất. Tất cả các phòng khám sạch sẽ, sang trọng, làm việc xuyên trưa, giúp tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám nha khoa Kim là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ phòng khám

Hệ thống Nha khoa Kim

TP.Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đồng Nai

Tiền Giang

Bình Dương

Bà Rịa – Vũng Tàu

Thời gian làm việc

Phòng khám nha khoa Kim thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nha Khoa Kim.

GPĐKKD: 0313956153 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/08/2016 .

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 6899.

Email: info@kimdental.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Thị Thanh Hà.

Dịch vụ của phòng khám nha khoa Kim

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Kim thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ… để áp dụng các thành tựu y học mới nhất, kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến nhất vào thực tiễn điều trị phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị ngày càng cao của người dân.

Một số bác sĩ có thể được kể đến như:

Và một số bác sĩ, nhân viên y tế khác

Cơ sở vật chất

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa Kim mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như:

Hệ thống máy móc trong phòng khám Kim

Chi phí ở nha khoa Kim

Nha khoa Kim điều trị bệnh không phân khúc khách hàng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị, nhằm cân bằng mức chi phí y tế với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Đồng thời, mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, Nha khoa Kim cũng thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Đánh giá phòng khám nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoakim.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám nha khoa Kim, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version