Site icon Medplus.vn

Tham quan phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Thị Thủy

Trẻ con thường có sức đề kháng yếu và dễ bị bệnh mỗi khi tiết trời bước vào giao đoạn giao mùa. Vì thế mà việc chăm sóc sức khỏe cho bé yêu thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cho trẻ trở nên khỏe mạnh và phát triển một cách tối ưu nhất. Ngày hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ “mách nhỏ” cho các bạn 1 địa chỉ thăm khám sức khỏe cho bé uy tín trên địa bàn TP.HCM. Đó là phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Thị Thủy nằm tại khu vực Q.Tân Bình, TP.HCM.

Vậy phòng khám sức khỏe cho bé của BS Thủy có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Thị Thủy

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy là phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại khu vực quận Tân Bình.  Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám khác nhau để các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn được dịch vụ khám phù hợp với con của mình.

Bác sĩ Thủy luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình làm cho họ thật sự thoải mái khi đến phòng khám, vì thế mà có rất nhiều bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn phòng khám của bác.

Để có thể đặt lịch hẹn khám online, các bậc phụ huynh đặt qua trang Layso.vn vừa nhanh, thao tác đơn giản và còn tiết kiệm được thời gian.giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian thăm khám.

Bác sĩ phòng khám – BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy

BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy là bác sĩ chuyên khoa Nhi. Ngoài ra bác sĩ Thủy còn mở một phòng khám nội nhi khoa. Với tay nghề giỏi, chuyên môn cao và ân cần nhiệt tình với bệnh nhân nên bác Thủy được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn và đến với phòng khám của bác sĩ.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám bệnh cho trẻ em của bác Thủy nằm tại địa chỉ Số 149 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nếu có nhu cầu được Bác Thủy thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đưa bé yêu của mình đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thủy mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Thị Thủy

Phòng khám bệnh cho các bé của bác Thủy chuyên về Nhi khoa cung cấp các dịch vụ như:

  • Khám & Tư vấn: hỗ trợ cho quý phụ huynh giải đáp các thắc mắc về các vấn đề bất thường của con mình thông qua dịch vụ khám và tư vấn tại phòng khám.
  • Điều trị các bệnh nặng: thăm khám và điều trị các vấn đề hô hấp, tim mạch,.. ở trẻ nhỏ bằng các phương pháp như phẫu thuật, mở khí quản, ….
  • Điều trị vấn đề tiêu hóa: giúp cho ba mẹ giải quyết các vấn đề về tiêu hóa của con mình.

Đánh giá về phòng khám Nhi khoa của BS Nguyễn Thị Thủy

BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác Thủy luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với các bệnh nhân nhỏ tuổi của mình

Cơ sở vật chất & trang thiết bị của phòng khám bệnh cho trẻ em của bác Thủy được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Bác Thủy luôn cung cấp các dịch vụ thăm khám đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Thủy thông qua:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về phòng khám Nhi khoa BS Nguyễn Thị Thủy mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.Tân Bình để chăm sóc sức khỏe cho các bé nhé!

Exit mobile version