Site icon Medplus.vn

[Thanh Hóa] Giới thiệu về Bệnh viện Mắt Thanh An

Bệnh viện Mắt Thanh An là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực tỉnh Thanh Hóa. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực chuyên khoa mắt. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện, và cần giải đáp những câu hỏi như: Bệnh viện Mắt Thanh An có tốt không? Quy trình khám ra sao? Chi phí khám bệnh thế nào?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Mắt Thanh An

Bệnh viện được xếp hạng III, có quy mô 40 giường bệnh, công suất sử dụng luôn đạt gần 100%. Với đội ngũ y, bác sỹ chuyên sâu về mắt, nhất là việc ứng dụng nhiều kỹ thuật mới tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mà trước đây phải chuyển lên tuyến trên như: mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco, mổ glucom, xử lý các ca chấn thương về mắt…

Năm 2018, bệnh viện đã khám cho 24.354 lượt bệnh nhân, thực hiện phẫu thuật cho 3.121 bệnh nhân, trong đó có 2.531 ca bệnh phaco, tiểu phẫu cho 8.036 lượt bệnh nhân… Chất lượng khám chữa bệnh (KCB) được cải tiến, chất lượng chẩn đoán và điều trị ngày càng được nâng cao.

Địa chỉ

Bệnh viện Mắt Thanh An ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 09 Đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện Mắt Thanh An

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Cơ sở vật chất Bệnh viện Mắt Thanh An

Để đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân những năm gần đây bệnh viện đã tập trung đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại: máy phaco, máy OCT đa năng chụp đáy mắt, võng mạc, hệ thống diệt khuẩn vô trùng hấp các dụng cụ không chịu nhiệt dùng trong phẫu thuật.

Cùng với đó cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, từ phòng khám đến phòng ở nội trú chăm sóc bệnh nhân, khu vực vệ sinh luôn sạch đẹp. Chất lượng khám, chữa bệnh ngày càng được cải tiến, nâng cao… Bệnh viện cũng đã tích cực cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào khám và điều trị cho bệnh nhân

Kinh nghiệm làm việc Bệnh viện Mắt Thanh An

Bệnh viện xây dựng thương hiệu “Trao ánh sáng, nhận niềm tin” cho mỗi người bệnh. Ban giám đốc bệnh viện đã thực hiện nhiều giải pháp. Trong đó, ưu tiên tập trung phát triển nguồn nhân lực. Tạo điều kiện để đội ngũ y, bác sĩ được đi đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề. Đủ khả năng làm chủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu KCB của nhân dân.

Hiện tại, trong tổng số 61 cán bộ làm việc tại bệnh viện. Có 42 người là cán bộ chuyên môn, 8 bác sĩ chuyên khoa mắt (1 bác sĩ chuyên khoa II, 3 bác sĩ chuyên khoa I, 1 dược sĩ đại học, 1 đại học xét nghiệm, 1 đại học điều dưỡng,…). 90% đội ngũ y, bác sĩ làm việc tại đây đều có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Với đội ngũ cán bộ có trình độ, năng lực, tâm huyết với nghề.

BV Mắt Thanh An đã phát động phong trào thi đua nâng cao chất lượng khám – chữa bệnh. Thực hiện tốt 12 điều y đức và quy tắc ứng xử, các quy chế về chuyên môn gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ban giám đốc bệnh viện luôn cương quyết loại trừ những biểu hiện tiêu cực trong KCB. Đồng thời thực hiện tốt khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, ra về dặn dò chu đáo”.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá Bệnh viện Mắt Thanh An

BV Mắt Thanh An có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại thành phố Thanh Hóa, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV Mắt Thanh An trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Thanh Hóa, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản May chia sẻ:” Cảm giác rất yên tâm khi tới đây. Cảm nhận được sự tận tình cũng như tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của từng nhân viên.”

Tài khoản Trương Hồng chia sẻ:” Máy móc thiết bị hiện đại. Đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình, chu đáo.”

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Mắt Thanh An. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

 

Exit mobile version