Site icon Medplus.vn

Thầy thuốc của mọi nhà – Lương y Minh Ngọc

Lương y Minh Ngọc là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Ngọc nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh đa khoa hiệu quả được nhiều người dân tại Ninh Bình và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương y này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Minh Ngọc

Lương y Minh Ngọc sinh năm 1946 Taị Yên Thái, Yên Mô, Ninh Bình. 

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Ngọc đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Ngọc cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Năm 1967, ông chuyển sang một đơn vị bộ đội làm y tá chuyên chăm sóc và cứu chữa cho các thương binh.

Ông được đồng nghiệp tin yêu, lãnh đạo tin tưởng giao phó nhiệm vụ lớn: Trưởng phòng Nội chính, Phó Giám đốc Bệnh viện rồi Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải khu vực phía Bắc.

Sau khi nghỉ hưu, vẫn tận tâm và say mê với nghề, ông Ngọc quyết định mở Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Dương Minh Ngọc để tiếp tục sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và duy trì ngọn lửa đam mê với nghề.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Ngọc còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Ngọc có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc/phòng khám đông y của lương y Ngọc

Phòng mạch/phòng khám của lương y Dương Minh Ngọc là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân cần điều trị.

Tại đây, lương y Ngọc chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Minh Bình và những khu vực lân cận.

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Ngọc tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy Ngọc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Dương Minh Ngọc chuyên điều trị các bệnh có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Minh Ngọc, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

 

Exit mobile version