Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Manulife năm 2022

Bảo hiểm sức khỏe Manulife được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện hện nay. Sản phẩm bảo hiểm này bảo vệ khách hàng trước những rủi ro bệnh lý, thai sản, nha khoa và những vấn đề khác.

Sản phẩm bảo hiểm nhóm cho nhân viên Manulife là lựa chọn đáng cân nhắc nếu các chủ doanh nghiệp dự định mua bảo hiểm cho nhân viên. Cùng Medplus tìm hiểu chi tiết hơn về bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp Manulife qua bài viết sau nhé.

1. Tổng quan về bảo hiểm Manulife

Bảo hiểm Manulife có tốt không

Manulife tên đầy đủ là tập đoàn tài chính Manulife Financial có nguồn gốc và trụ sở chính ở Canada và bắt đầu do vị thủ tướng Canada đầu tiên lập nên. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, Manulife là 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị bảo hiểm Manulife đạt được nhiều danh hiệu cao quý trên thị trường bảo hiểm không chỉ ở quốc gia mà còn ở thị trường quốc tế.

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (Cập nhật đến tháng 05/2018).

Tại Việt Nam, Manulife đã có đến hơn 20 năm phát triển và xây dựng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và đây cũng là đơn vị bảo hiểm nhân thọ có nguồn đầu tư nước ngoài đầu tiên và có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bảo hiểm Manulife đã phục vụ trên 800.000 khách hàng tại 62 văn phòng và 45 tỉnh thành trên cả nước.

-> Bảo hiểm Manulife rất uy tín cả về chất lượng và dịch vụ. Khách hàng lựa chọn bảo hiểm Manulife có thể hoàn toàn an tâm.

2. Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Manulife

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Manulife

Ưu điểm sản phẩm Sống khỏe mỗi ngày bảo hiểm Manulife:

2.1. Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia: Tuổi từ 1 tháng tuổi – 65 tuổi.

2.2. Quyền lợi

Quyền lợi điều trị nội trú là quyền lợi mặc định. Khách hàng có thể lựa chọn thêm Quyền lợi điều trị ngoại trú và/hoặc Quyền lợi điều trị nha khoa của Chương trình bảo hiểm tương đương hoặc thấp hơn Chương trình bảo hiểm có Quyền lợi điều trị nội trú đã chọn.

Xem thêm: Thẻ bảo lãnh viện phí Manulife khám ở đâu

2.2.1. Giới hạn quyền lợi

giới hạn quyền lợi bảo hiểm Manulife Sống khỏe mỗi ngày

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm nội trú

quyền lợi điều trị nội trú của bảo hiểm Manulife – Sống khỏe mỗi ngày

2.2.3. Quyền lợi điều trị ngoại trú

quyền lợi điều trị ngoại trú của bảo hiểm Sống khỏe mỗi ngày

2.2.4. Quyền lợi điều trị nha khoa

quyền lợi điều trị nha khoa của bảo hiểm sức khỏe Manulife

2.2.5. Quyền lợi tư vấn y tế

Tổng đài sức khỏe 24/7 với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào:

2.2.6. Quyền lợi tư vấn đời sống cá nhân

Bên cạnh các nhu cầu trợ giúp về y tế, bạn vẫn có thể sử dụng tổng đài sức khỏe 24/7 để được tư vấn miễn phí thêm các dịch vụ cao cấp về đời sống cá nhân như dịch vụ du lịch, ẩm thực, mua sắm… dành tặng những món quà đặc biệt và ý nghĩa cho bản thân và gia đình.

2.2.7. Quyền lợi tham khảo ý kiến chuyên gia thứ hai (Second Medical Opinion)

Đối mặt với bệnh hiểm nghèo là một thử thách vô cùng lớn dành cho người bệnh và gia đình. Cùng với quyền lợi tham khảo ý kiến chuyên gia thứ hai, chúng ta sẽ vững tâm hơn trước những biến cố:

Xem thêm các gói bảo hiểm Manulife khác được đánh giá cao như:

2.3. Mức phí bảo hiểm Manulife Sống khỏe mỗi ngày

Phí bảo hiểm tùy thuộc vào độ tuổi và gói chương trình mà khách hàng chọn. Bạn có thể xem chi tiết mức phí ở bảng bên dưới:

2.3.1. Phí quyền lợi nội trú

2.3.2. Phí quyền lợi ngoại trú

2.3.3. Phí quyền lợi nha khoa

Phí quyền lợi nha khoa bảo hiểm Manulife sống khỏe mỗi ngày

2.4. Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm

1. Manulife sẽ xem xét và chi trả quyền lợi bảo hiểm (nếu được chấp thuận) chậm nhất là 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu. Trong trường hợp từ chối chi trả, Công Ty sẽ có văn bản nêu rõ lý do từ chối.

2. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà quyền lợi bảo hiểm được Manulife chấp nhận nhưng không được Công Ty chi trả trong thời gian quy định thì Công Ty sẽ trả lãi cho thời gian trả chậm trên cơ sở lãi suất bằng với lãi suất tạm ứng từ Hợp Đồng được công bố trên website của Công Ty.

3. Kết luận

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Manulife có nhiều quyền lợi ưu việt. Mức phí bảo hiểm đa dạng, khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. Bảo hiểm Sống khỏe mỗi ngày của Manulife là giải pháp hữu hiệu bảo vệ sức khỏe toàn diện được đánh giá cao. Nếu chủ doanh nghiệp/công ty còn đang phân vân lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên nào tốt thì sản phẩm của Manulife là gợi ý hoàn hảo đấy.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn:  Thông tin bảo hiểm sức khỏe Manulife – Sống khỏe mỗi ngày

Exit mobile version