Site icon Medplus.vn

Thông tin cần biết về Khoa Sản Bệnh viện Hồng Đức

Khoa Sản bệnh viện Hồng Đức là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Hồng Đức.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV Đa khoa Hồng Đức có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản BV Hồng Đức

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Hồng Đức

Khoa Sản là một trong những khoa mũi nhọn của BVĐK Hồng Đức gồm đội ngũ bác sĩ và nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và tận tình chăm sóc bệnh nhân.

Khoa Sản BV Hồng Đức luôn mong muốn mang đến cho các bà mẹ tương lai dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, an toàn để các mẹ yên tâm “vượt cạn” nhẹ nhàng nhất có thể. Đồng thời, cam kết mang đến cho tất cả phái đẹp sự đảm bảo về sức khỏe, hài lòng với qua các dịch vụ khám chữa bệnh.

Cơ sở vật chất

Khoa sản BV Hồng Đức được trang bị hệ thống mổ nội soi hiện đại bên cạnh đó còn có những máy móc tối tân như siêu âm 3D – 4D – máy CT Scan – MRI – monitoring, Doppler giúp cho chuẩn đoán và điều trị. Khoa trang bị hệ thống oxy tường và hút dịch an toàn cho từng giường bệnh khi cần thiết. Khoa có một hệ thống phòng bệnh tiện nghi hiện đại với giá cả hợp lý với mọi người.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện Hồng Đức

Khoa Sản Bệnh viện Hồng Đức có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám; hỗ trợ điều trị một cách tối đa và hiệu quả nhất; Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện Hồng Đức là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; Nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh; ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Các dịch vụ tại Khoa sản bệnh viện Hồng Đức

Khám sản: Khám định kỳ thai nguy cơ cao, điều trị bệnh sản khoa, bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình.

Chi phí dịch vụ ở Khoa Sản bệnh viện Hồng Đức

Khoa sản Bệnh viện Hồng Đức quận Gò Vấp cung cấp tới người dân dịch vụ sinh con trọn gói. Căn cứ vào số lần sinh, sinh thường hay sinh mổ, loại phòng hậu sinh sẽ có giá cụ thể.

– Phòng 7 giường: 3.000.000 – 5.000.000 đồng

– Phòng 2 giường: 5.000.000 – 7.000.000 đồng

– Sinh mổ lần 1: 13.000.000 đồng

– Sinh mổ lần 2, 3: 15.000.000 đồng

Đặc biệt, thai phụ có bảo hiểm y tế ở bất kì cơ sở y tế nào cũng được chấp nhận và thanh toán 80% chi phí sinh theo đúng chế độ thai sản được nhà nước quy định.

Giờ làm việc bệnh viện Hồng Đức Sài Gòn

Bệnh viện Hồng Đức Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian khám bệnh cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Hồng Đức

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Hồng Đức hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Hồng Đức nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://hongduchospital.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version