Site icon Medplus.vn

Thông tin cần thiết về phòng khám Dr Bình Tele_Clinic

Phòng kham Đa khoa Dr Bình Tele_Clinic
Phòng kham Đa khoa Dr Bình Tele_Clinic

Phòng khám Dr Bình Tele_Clinic là chi nhánh Công ty TNHH Giải pháp E2E, được thành lập vào ngày 7 tháng 10 năm 2013. Phương châm hoạt động mục tiêu xuyên suốt là chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như chăm sóc sức khỏe người thân, vô tư và thân thiện như trong lời thề của Hippocrates. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám Đa khoa Dr Bình để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!
Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Phòng khám Dr Bình 

Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển,  Phòng khám Dr. Bình Tele_Clinic đã trở thành địa chỉ khám – điều trị bệnh được nhiều người dân Hà Nội và khu vực lân cận biết đến.

Địa chỉ

Số 11-13-15 đường Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Dr Bình Tele_Clinic thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau
Thứ Hai- đến thứ Bảy:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Các chuyên khoa của phòng khám

Các dịch vụ của phòng khám

Khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa cho đối tượng có BHYT và không BHYT

Dịch vụ bác sĩ gia đình khám chăm sóc sức khỏe 24/7

Dịch vụ Medi – Office – Y tế cơ quan

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Nhân viên phòng khám đến nhà lấy mẫu máu, đem phân tích và đọc kết quả xét nghiệm và tư vấn y tế. Liên hệ theo số 0949 83 87 88 để được tư vấn sử dụng dịch vụ trên.

Gói khám sức khỏe

Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp các gói dịch vụ sức khỏe sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Đa khoa Dr Bình

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao , Phòng khám Dr Bình Tele_Clinic tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám đa khoa Dr Binh Tele_Clinic được đầu tư và phát triển nhằm tạo dựng không gian cung cấp dịch vụ y tế chất lượng đến khách hàng. Ngoài ra, phòng khám cũng theo đuổi các phương pháp tầm soát bệnh ung thư hiện đại, tiên tiến trên thế giới để đảm bảo tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Dr Bình còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Đa khoa Dr Bình như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Đánh giá về phòng khám Dr Bình Tele_Clinic

Phòng khám Đa khoa Dr Bình có tốt không? 
Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Dr Bình ,mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm:

Exit mobile version