Site icon Medplus.vn

Thông tin cần thiết về phòng khám Vigor Health

Không gian phòng khám Vigor Health

Phòng khám Vigor Health là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực TP.HCM và nhận được nhiều từ sự tin tưởng đến bệnh nhân. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa Vigor để có thêm lựa chọn thăm khám cho  mình.

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Vigor Health

Thành lập từ năm 2010 và tọa lạc tại tòa nhà Miss Áo Dài, ngay trung tâm Quận 1, Phòng khám đa khoa Vigor Health với 9 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Địa chỉ

Lầu 2- 4, Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, quận 1, TP. HCM

Thời gian khám chữa bệnh

Thứ 2 -thứ 7:

Chủ nhật: Không làm việc

Thông tin liên hệ

Tổng đài: 1900 1856 

Điện thoại: 028 39115 315

Website: Phòng khám Vigor Health

Các chuyên khoa của phòng khám

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Phòng khám Vigor Health hiện đang sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chính quy, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám Vigor Health đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Vigor Health phụ thuộc vào :

Mức độ của từng bệnh

Phương pháp điều trị 

Tình trạng sức khỏe của người bệnh. 

Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Vigor Health  như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá về phòng khám Vigor

Phòng khám Vigor Health có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá về  phòng khám  như sau:

Ca sĩ Khánh Phương:” Tại phòng khám Vigor, đội ngũ lễ tân, y tá làm tôi rất hài lòng, trang thiết bị hiện đại và vệ sinh thì rất tốt. Trong quá trình khám, tôi thấy các bác sĩ có chuyên môn cao, lương tâm nghề nghiệp và cách làm việc khoa học.”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Vigor Health, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm: 

Exit mobile version