Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc là Bệnh viện đa khoa hạng III. Bệnh viện Là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Cục Y tế GTVT, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Cục trưởng Cục Y tế GTVT. Đảm nhận chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho CBCNVC-LĐ thuộc ngành GTVT và các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

Bệnh viện GTVT Vĩnh Phúc ở đâu? Lịch thăm khám như thế nào? Bệnh viện có tốt không? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu chi tiết thông tin về bệnh viện nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc là Bệnh viện đa khoa hạng III với quy mô gường bệnh là 120 và tổng số cán bộ công nhân viên là trên 120 trong đó có 28 Bác sĩ. Là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Cục Y tế GTVT, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Cục trưởng Cục Y tế GTVT.

Tiền thân của bệnh viện là Bệnh viện 8 được thành lập tại quyết định số 1532/QĐ/TC ngày 10 tháng 8 năm 1967.

Bệnh viện có chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho CBCNVC-LĐ thuộc ngành GTVT và các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

Bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Lịch khám bệnh

Bệnh viện thực hiện thăm khám vào khung giờ 8:00 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần.

Các chuyên khoa tại bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện

Khám bệnh tại khoa khám bệnh bệnh viện GTVT Vĩnh Phúc

Chức năng thực hiện

Trang thiết bị tại bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Giao thông vận tải Vĩnh Phúc

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên khoa. Ngoài đội ngũ bác sĩ tận tâm, còn là đội y tá, nhân viên giỏi và nhiệt huyết với nghề.

Đánh giá

Bệnh viện giao thông vận tải Vĩnh Phúc được đánh giá là bệnh viện uy tín trong khu vực Vĩnh Phúc. Dưới đây là chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Lạng, xã Đạo Đức (Bình Xuyên) đang điều bệnh cao huyết áp tại bệnh viện chia sẻ:

“Đến điều trị tại Bệnh viện GTVT Vĩnh Phúc, tôi được các y, bác sỹ ở đây chăm sóc, điều trị ân cần, chu đáo, thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe, thăm hỏi, động viên tinh thần coi như người thân trong gia đình. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, các loại thuốc ở đây rất đầy đủ; môi trường trong lành, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên, giúp người bệnh chúng tôi hoàn toàn yên tâm để điều trị khỏi bệnh.”

Nguồn tham khảo: http://benhviengiaothongvantai.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp ho bạn những thông tin cần thiết nhất về bệnh viện GTVT Vĩnh Phúc. Mong bài viết sẽ hữu ích và hỗ trợ cho bạn đọc tìm được bệnh viện thăm khám tốt nhất cho mình.

Đề xuất các bài viết tham khảo cho bạn:

Exit mobile version