Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết phòng khám nha khoa KDA

Nha khoa KDA là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực TP.HCM và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về nha khoa KDA để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa KDA

Giới thiệu về phòng khám nha khoa KDA

Với 15 năm hoạt động, 5 chi nhánh hiện đại ở các quận trung tâm Sài Gòn, đón tiếp gần 10.000 lượt khách mỗi năm, Nha Khoa Quốc Tế K-Da vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng.

Nha khoa KDA tự hào là cơ sở nha khoa hiện đại bậc nhất Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế KDA luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng nụ cười như ý nhất! Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

Thời gian làm việc

Phòng khám KDA thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Sđt: 0906 421 688

Email: info@nhakhoakda.vn

Facebook: https://facebook.com/nhakhoakda

Dịch vụ của phòng khám nha khoa KDA

Phòng khám có các dịch vụ sau:

Đội ngũ bác sĩ

Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế K-Da phải trải qua nhiều quá trình sàng lọc, tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe trước khi chính thức được phục vụ bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám KDA tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.

Cơ sở vật chất

Là một trong những cơ sở nha khoa hiếm hoi của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa K-Da luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị của tất cả các chi nhánh.

Nha Khoa K-Da sở hữu tất cả những loại máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay:

Chi phí khám bệnh

Chi phí một số dịch vụ:

Ngoài ra còn một số dịch vụ, bạn đọc tham khảo tại: bảng giá dịch vụ nha khoa KDA

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám KDA còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám nha khoa KDA

Phòng khám KDA có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài đánh giá trên trang facebook của phòng khám:

Chị Nguyễn Thị Thảo: Lần đầu biết đến nha khoa nhờ app quà tặng nên đã đưa anh đi làm. Bị viêm nướu nặng hon 20 nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của các a,c tại đây mà sau 1 tuần đã lành hẳn và k còn nhổ ra 1 miệng máu định kì nữa. Lần này thì tới mình! Sau bn năm k hề đụng vô răng, bỏ thí nó đến khi fat hiện đau nhức oy mới đi khám. Cũng may mà kịp thời chặn lại được 2 cái răng sâu đã z mua voucher giá còn siêu rẻ nữa chứ! Chắc chắn sẽ thường xuyên chăm răng.

Anh Truong Tuan Kiet: Tư vấn kỹ lưỡng , kiểm tra tình hình răng mình chi tiết , cảm thấy thật chu đáo tạo niềm tin cho mình sẽ quay lại .cam on nha khoa kda chi nhanh 3-2

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoakda.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám KDA, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version